กาญจนบุรี-ชาวบ้านราชบุรีเดือดร้อนหนัก ยื่นหนังสือร้องผู้ตรวจการพรรคอนาคตใหม่

กาญจนบุรี-ชาวบ้านราชบุรีเดือดร้อนหนัก ยื่นหนังสือร้องผู้ตรวจการพรรคอนาคตใหม่

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

ชาวบ้านราชบุรีเดือดร้อนหนัก ยื่นหนังสือร้องผู้ตรวจการพรรคอนาคตใหม่ ที่กาญจน์

         วันที่ 17 พ.ย.2562 เวลา 17.00 น. ที่สนามฟุตบอลท่าม่วง เขตเทศบาลตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมพรรคอนาคตใหม่กาญจนบุรี ปะทะแข้ง กับทีมพรรคอนาคตใหม่นครปฐม แบบเย้า-เยือน
          ซึ่งก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ได้มีตัวแทนชาวบ้านจากจังหวัดราชบุรี นำโดยมี นายสมชาย หลวงละ บ้านเลขที่.66 ตำบลห้วยไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ได้เดินทางยื่นหนังสือต่อ นายภานุวัฒน์ ทรงสวัสดิ์ชัย ผู้ตรวจการพรรคอนาคตใหม่ และผู้ประสานงานเครือข่ายพื้นที่ภาคกลาง/ภาคตะวันตก นายวรรษภณ แสงเป่า อดีตผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคอนาคตใหม่ นายวินัย กันสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ประสานงานจังหวัดกาญจนบุรี พรรคอนาคตใหม่ ร่วมรับหนังสือร้องเรียนดังกล่าว
           นายสมชาย หลวงละ ตัวแทนชาวบ้านจากราชบุรี กล่าวว่า ในวันนี้ทราบข่าวทางโซเชียลมีเดียว่า จะมีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่กาญจนบุรี คาดว่าจะมีผู้แทนของพรรคอนาคตใหม่เดินทางมาร่วม จึงได้นำเอกสารที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำเสียของฟาร์มหมู หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากพรรคอนาคตใหม่
            นายภานุวัฒน์ ทรงสวัสดิ์ชัย ผู้ตรวจการพรรคอนาคตใหม่ และผู้ประสานงานเครือข่ายพื้นที่ภาคกลาง/ภาคตะวันตก กล่าวว่า หนังสือที่ชาวบ้านเดือดร้อน จะนำเสนอให้ทางพรรคอนาคตใหม่ได้รับทราบและหาทางช่วยเหลือชาวบ้านต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!