พิษณุโลก-กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีบรรพชาอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ

พิษณุโลก-กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีบรรพชาอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ

ภาพ/ข่าว:อนุชา แก้วคำมา

          กองทัพภาคที่ 3 ร่วมจัดพิธีบรรพชาอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา

           เมื่อวันที่ 7 ส.ค.62 ที่วัดจันทร์ตะวันตก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พลโท ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2562

           เนื่องในโอกาสมหามงคล กองทัพภาคที่ 3 หน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับวัดจันทร์ตะวันตก และพ่อค้าประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก จัดพิธีอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา ระหว่างวันที่ 7–13 สิงหาคม 2562 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง
            ตลอดทั้งการอุปสมบทหมู่เป็นการฝึกตน เสริมสร้างความเข้าใจในหลักธรรม เพื่อนำไปใช้ในการดำรงชีวิต รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้พุทธศาสนิกชนได้ร่วมสืบสานต่อพระพุทธศาสนา และเป็นการสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติอีกด้วย โดยมีผู้เข้าร่วมอุปสมบทจาก กองทัพภาคที่ 3 จำนวน 88 รูป กองบิน 46 จำนวน 3 รูป และ ประชาชน จำนวน 3 รูป รวมทั้งสิ้น 94 รูป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!