ชุมพร-มอบสื่อเผยแพร่ต้านภัยโควิคทุกอำเภอ

ชุมพร-มอบสื่อเผยแพร่ต้านภัยโควิคทุกอำเภอ

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

        วันนี้(21 ม. ค. 64) เวลา 8.45 น. ณ สนามหญ้าหน้า อบจ.ชุมพร นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผวจ.ชุมพร พร้อมด้วย นายสมพร ปัจฉิมเพชร รอง ผวจ.ชุมพร ,นายสัมฤทธ์ กองเงิน รอง ผวจ.ชุมพร นายพิทักษ์ พิศสิริวัฒนสุทธิ์ ปลัดจังหวัดชุมพร ,พ.ต.อ.สัณฑวิษย์ มากช่วย รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมพิธี มอบสื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การป้องกันโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019(โควิค – 19) ระดับครัวเรือนโดยมี นายสามารถ ชนะ รองปลัด อบจ.ชุมพร

        นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผวจ.ชุมพร กล่าวว่า วันนี้เราต้องป้องกันโรค โควิค – 19 ให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดและให้เราสามารถควบคุมได้ การต่อสู้กับโรคโควิค – 19 นั้น พี่น้องประชาชนทุกคนเหมือนกับทหารที่ต่อสู้กับโรคโควิค – 19 (เชื้อโรค) ดังนั้นเราจึงต้องจัดทำสื่อเพื่อป้องกันและเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกคนทุกครัวเรือนได้ช่วยกันป้องกันไม่ให้มีผู้ติดเชื้อ โควิค – 19 แม้แต่คนเดียว หรือถ้าติดเชื้อก็ขอให้ติดเชื้อน้อยมากๆและอยู่ในระดับที่ควบคุมได้
       ดังนั้นกิจกรรมในวันนี้ก็ขอให้เพื่อนข้าราชการท้องถิ่นได้นำสื่อเหล่านี้ ได้แจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกครัวเรือน และสร้างความเข้าใจในการป้องกันโรค โควิค – 19 ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด เพื่อให้พี่น้องชาวชุมพรได้ปลอดภัยและจังหวัดชุมพรก็ปลอดภัยจากการแพร่เชื้อ โควิค – 19 ขณะนี้เรายังไม่พบผู้ติดเชื้อในจังหวัดชุมพร ซึ่งเราต้องใช้มาตรการเข้มเพื่อควบคุมต่อไป

         สำหรับเรื่องการผ่อนคลายการใช้มาตรการควบคุมที่มีข่าวออกมาว่าเดือนหน้า(ก.พ. 64) นั้นจะใช้มาตราการผ่อนคลาย ทางด้าน นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผวจ.ชุมพร กล่าวเสริมว่า ถ้าหาก ศบค.มีประกาศให้มีมาตรการผ่อนคลาย ทางจังหวัดชุมพรไม่มีปัญหา เพราะเราไม่มีผู้ติดเชื้อ เมื่อจังหวัดอื่นปลอดภัย เราปลอดภัยและไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ และอยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมได้แล้ว เราก็จะสามารถผ่อนคลายตามที่ ศบค.จะประกาศออกมาในเร็วๆนี้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!