สมุทรสาคร-ย่องเข้ามอบตัวแล้ว 3 มือยิงหนุ่มใหญ่คาวังกุ้ง

สมุทรสาคร-ย่องเข้ามอบตัวแล้ว 3 มือยิงหนุ่มใหญ่คาวังกุ้ง

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

         เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2564 นายสมจิต ยิ้มเล่อ นายพรพิทักษ์ สระทองยา และนายมินทู ชาวเมียนมา 3ลูกจ้างวังกุ้ง ได้เข้ามามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับทั้ง3คนในข้อหาฆ่าคนตาย โดยเหตุเกิดก่อนหน้า 1 วันซึ่งทั้ง 3 คนได้ก่อเหตุยิงนาย อัศนัย อ่องสาขา หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ดับคาวังกุ้ง ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร
         โดยทั้ง3คนอ้างว่า นายอัศนัย ผู้ตาย แอบเข้ามา ขโมยกุ้งปูในวังกุ้งมาหลายวันแล้ว ทั้ง3คนซึ่งเป็นลูกจ้างในวังกุ้ง จึงมาคอยเพื่อดักจับหัวขโมยให้ได้ ครั้นถึงช่วงเวลาดังกล่าวเห็นผู้ตายกำลังลงตาข่าย จับกุ้งอยู่พวกตนทั้ง3คนจึงจะเข้าไปช่วยกันจับกุมตัวหัวขโมยให้ได้แต่ทางด้านของผู้ตายหันมาเห็นพวกตนเข้าพอดีจึงใข้ปืนยิงเข้าใส่ พวกตนก่อน พวกของตนจึงจำเป็นต้องใช้ปืนที่เตรียมมายิงสวนออกไปเพื่อป้องกันตัวและป้องกันทรัพย์สินในวังกุ้งสำหรับอาวุธปืนที่ใช้ยิงในวันก่อเหตุนั้นเป็นปืนลูกซองยาวทั้ง 2 กระบอก
         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สมชาย ขอค้าผกก.สภ.โคกขาม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง3คนไปทำแผนยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งข้อหาทั้ง 3 คนร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติส่วนคำให้การของผู้ต้องหานั้นเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะทำได้แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อในคำกล่าวอ้างแต่อย่างใดก็จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คนตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!