ปราจีนบุรี-ลูกศิษย์รถคว่ำรอดปาฏิหาริย์ขณะเดินทางมาสรงน้ำหลวงปู่บุญมา

ปราจีนบุรี-ลูกศิษย์รถคว่ำรอดปาฏิหาริย์ขณะเดินทางมาสรงน้ำหลวงปู่บุญมา

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

          วันนี้ 14 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คณะลูกศิษย์หลวงปู่บุญมา โชติธรรมโม ได้ร่วมกันทำบุญถวายเพลพร้อมกับสรงน้ำให้กับหลวงปู่บุญมาในวันสงกรานต์เช่นทุกๆปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องสวมแมสและมี อสม.คัดกรองวัดไข้คนที่มาร่วมสรงน้ำอย่างเคร่งครัด ลูกศิษย์หลายคนต่างพากันมาอวยพรหลวงปู่และหลวงปู่ได้ทำพิธีเจิมหน้าผากเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ญาติโยมที่มาสรงน้ำในวันนี้
         นอกจากนี้ยังมีลูกศิษย์คนหนึ่งมาร่วมในพิธีฯ ปรากฏว่ารถประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำหงายท้องก่อนถึงสำนักสงฆ์หลวงปู่บุญมา 2 กม.ลูกศิษย์คนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดไปร่วมพิธีปลุกเสก เชื่อกันว่าบารมีเหรียญหลวงปู่บุญมารุ่น “มเหศวร”ที่ห้อยคอช่วยให้ปลอดภัยจากการประสบอุบัติเหตุรอดตายอย่างปาฏิหาริย์
         บรรดาลูกศิษย์จึงอยากให้จัดพิธีปลุกเสกเหรียญรุ่นนี้อีก เนื่องจากมีผู้อยากได้สั่งจองเพิ่ม เหรียญหลวงปู่บุญมา ซึ่งที่ลูกศิษย์จัดให้มีการปลุกเสกมีด้วยกัน 5 รุ่น มีรุ่นรวยชนะจน ,มเหศวร ,5 พยัคฆ์, รวยทันใจ ,รวยรวย ซึ่งที่ผ่านมาแต่ละรุ่นที่ทำออกมาไม่พอให้กับลูกศิษย์ทั่วสารทิศสั่งจองนำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!