กาญจนบุรี-เปิดประชุมชมรมยิงปืน เตรียมพร้อมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่​ 48

กาญจนบุรี-เปิดประชุมชมรมยิงปืน เตรียมพร้อมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่​ 48

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

           จังหวัดกาญจนบุรี เปิดประชุมชมรมยิงปืนกาญจน์ โดยมีนายกสมาคมกีฬากาญจน์เข้าร่วมประชุมหารือ​ด้วยเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่​ 48​ ในปี​ 2565มีความพร้อมมากน้อยเพรียงใด
             วันที่ 10​ มิถุนายน​ 2564 เวลา​ 13.30 น.​ พลเอกชินวัฒน์​ แม้นเดช​ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยนายน้ำแท้​ มีบุญสล้าง​ อุปนายกสมาคมกีฬาฯและที่ปรึกษาชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​และคณะกรรมการบริหารสมาคมฯได้เดินทางมาร่วมฟังและพบกับผู้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการและนายวิศารห์​ พจน์ประสาท​ ประธานชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​โดยมีคณะกรรมการบริหารชมรม​และสมาชิกชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​ให้การต้อนรับ​ ณ​ ห้องประชุมศูนย์อภิบาลด้วยสมุนไพรริเวอร์แคว​ สำนักงานชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​ ตำบลท่ามะขาม​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี​
             จากนั้น​ นายวิศารห์​ พจน์ประสาท​ ประธานชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​ได้กล่าวต้อนรับพลเอกชินวัฒน์​ แม้นเดช​ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมคณะที่ได้เดินทางมาเยี่ยมและร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่​ 48​ ในปี​ 2565​ ที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
              ต่อด้วย พลเอก ชินวัฒน์​ แม้นเดช​ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี​ได้กล่าวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ ที่ได้เดินทางมาในครั้งนี้ของนายกสมาคมฯและคณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี​ก็เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจคณะกรรมการและสมาชิกชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​รวมไปถึงเรื่องของความพร้อมเกี่ยวกับเรื่องของการจัดเตรียมนักกีฬายิงปืนของทางชมรมฯที่จะลงร่วมทำการแข่งขันกีฬายิงปืนในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่​ 48​ และ​ กีฬาคนพิการแห่งชาติ​ ครั้งที่​ 38​ ที่จังหวัดกาญจนบุรีเราเป็นเจ้าภาพ​
                นายวิศารห์​ พจน์ประสาท​ ประธานชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี​ได้กล่าวต่อว่า​ เรื่องของการจัดเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้ทางชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรีเราได้จัดเตรียมตัวนักกีฬายิงปืนที่จะร่วมลงทำการแข่งขันไว้แล้ว​ ส่วนปัญหาของชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรีในเวลานี้ก็มีแต่เรื่องของสนามฝึกซ้อมของนักกีฬายิงปืน​เรา​ ซึ่งเรื่องนี้ทางชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรีเองก็ไม่ได้นิ่งเฉยและได้ประชุมหารือกับคณะกรรมการของชมรมฯ​ ได้ลงมติให้ทางชมรมดำเนินการจัดสร้างสนามกีฬายิงปืนขึ้น​เพื่อใช่ในการทำการแข่งขัน​ แต่ยังติดอยู่ที่เรื่องของงบประมาณในการจัดสร้างสนามยิงปืนอยู่​ให้นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีและคณะกรรมการสมาคมที่เดินทางมาเยี่ยมและใ้ห้กำลังใจชมรมฯและได้มอบเสื้อชุดฝึกซ้อมแก่นักกีฬาทุกคนแล้วทางชมรมโดยนายวิศารห์ พจน์ประสาท ประธานชมรมได้มอบเสื้อคุมของชมรมให้กับนายก พลเอก ชินวัฒน์ แม้นเดชอีกด้วย
               ส่วนความคาดหวังของนักกีฬายิงปืนของชมรมยิงปืนจังหวัดกาญจนบุรี ทางชมรมเราเองก็คาดหวังว่า​ ในการแข่งขันกีฬายิงปืนในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่​ 48​ ที่จังหวัดกาญจนบุรีเราเป็นเจ้าภาพ​อย่างน้อยต้องได้​มากกว่า 3​ เหรียญทอง​มาครอง​ได้ อย่างแน่นอน อย่างน้อยๆทางเรามีนักกีฬายิงปืนระทีมชาติมาร่วมเป็นผู้ฝึกสอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!