ปทุมธานี-หนุ่มลายสักกระโดดสะพานลอยล่วงใส่รถแท็กซี่บาดเจ็บ

ปทุมธานี-หนุ่มลายสักกระโดดสะพานลอยล่วงใส่รถแท็กซี่บาดเจ็บ

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

       เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2ก.ค.64 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีชายกระโดดสะพานลอยล่วงมาใส่รถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนานหน้าบริษัทกูลิโกะ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและรถกู้ชีพบัวเพชร
       ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1รายทราบชื่อนายณัฐวุฒิ นิลน้อย อายุ 34ปี มีแผลถลอกตามร่างกายสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียวมีลายสักทั้งตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติใกล้กันพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูหมายเลขทะเบียน ทท 1246 กรุงเทพมหานคร กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหายมีนายทะเนต ทิมา อายุ 52ปีคนขับรถแท็กซี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
        จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ นิลน้อย อายุ 34ปีคนเจ็บบอกว่าตนจำอะไรไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นส่วนนายทะเนต ทิมา อายุ 52ปี คนขับรถแท็กซี่บอกว่าตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์ขณะรอผู้โดยสารไม่เห็นว่าผู้บาดเจ็บกระโดดลงมาจากสะพานลอยแต่มีคนที่เดินข้ามสะพานลอยเห็นว่าเขากระโดดลงมาจากสะพานลอยเอง ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!