ประจวบคีรีขันธ์-จิตอาสาอำเภอบางสะพานร่วมเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์

ประจวบคีรีขันธ์-จิตอาสาอำเภอบางสะพานร่วมเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

        เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ท่านเลิศยศ แย้มพราย(นายอำเภอบางสะพาน) กำนันสมหมาย ปานทอง(อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย) กำนันวิเชียร เกตุงาม(รองประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางสะพาน) พร้อมด้วยปลัดอำเภอบางสะพาน/ กำนัน ผญบ.ผช.แพทย์ สารวัตร ชรบ.ทั้ง7ตำบล/อส./เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆเข้าร่วมกิจรรม ณ โรงพยาบาบางสะพานอาคารหลังใหม่ เตรียมเปิดใช้เป็นทางการ ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 นี้
        ด้านนายแพทย์ เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์แจ้งว่าจะเปิดใช้อาคารใหม่ ที่ได้จัดสร้างแล้วเสร็จ อาคาร 5 ชั้น  ตึกผู้ป่วยนอก อุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน วงเงิน 165.7 ล้านบาท จะได้ใช้งานและรองรับผู้ป่วยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและต้องขอบคุณจิตอาสาอาสาในวันนี้ด้วยที่มาช่วยกันด้วยหัวใจ
ที่ผ่านมาตึกหลังใหม่ได้ใช้ในช่วงที่ผ่านมาคือให้ประชาชนที่ฉีดวัคซีนโควิดซึ่งรองรับคนจำนวนมากได้แบบสบายๆเพราะพื้นที่กว้างขวาง
       ต้องขอบคุณ นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาโรงพยาบาลบางสะพาน ท่านได้ติดตามเร่งรัดในช่วงที่มีการหยุดการก่อสร้างซึ่งก็ทำให้การก่อสร้างจากที่มีปัญหาก็ช่วยกันแก้ปัญหาจนการก่อสร้างแล้วเสร็จวันนี้พี่น้องชาวอำเภอได้ใช้พื้นที่ถือว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนรอคอย “นายแพทย์เชิดชาย”กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!