ประจวบคีรีขันธ์-ผจก.ร้านหมูเครียดใช้มีดทำครัวแทงคอตัวเองสาหัส

ประจวบคีรีขันธ์-ผจก.ร้านหมูเครียดใช้มีดทำครัวแทงคอตัวเองสาหัส

ภาพ-ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี

         เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.วันที่ 3 ก.ค.64 ร.ต.ท.หญิง ศุภลักษณ์ หวานวาจา ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนคิดสั้นทำร้ายตัวเองหวังฆ่าตัวตายภายในห้องพัก เหตุเกิดบริเวณร้านจำหน่ายเนื้อหมู เลขที่ 103/5 ถนนสละชีพ เขตเทศบาล อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานเหตุการณ์ให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและพยายามให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น
          เมื่อไปถึงพบพนักงานภายในร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการที่ตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณห้องพักส่วนตัวชั้น 4 ของอาคาร พนักงานจึงได้นำเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปเพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือ และพบว่าห้องถูกล็อคประตูไว้จากด้านใน จึงได้ให้ พนักงานของร้านพยายามเปิดประตูจนสามารถเข้าไปภายในห้องพักได้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนเตียงนอนของตนเองในลักษณะนอนหงายหายใจรวยริน และมีเลือดท่วม บริเวณลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่จากการถูกของมีคม แผลยาวประมาณ 5 ซม.ในจุดเกิดเหตุพบมีดคัตเตอร์ และมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 30 cm เปื้อนเลือดวางไว้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามเรียกชื่อแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตรวจสอบชีพจรยังเต้น และยังมีลมหายใจอยู่ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบฯ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือนายธัญเทพ บุญรอด อายุ 40 ปี เป็นชาวตำบลบ่อน้ำร้อน หมู่ 5 อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง
            น.ส.จันทร์จิรา มณีจักร อายุ 23 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านหมู เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้จัดการร้าน เมื่อช่วงเช้าผู้จัดการได้ลงไปพบปะกับพนักงาน 1 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร มาก ซึ่งขณะนั้นตนกำลังทำงานอยู่ที่หน้าร้านด้านล่าง และจากนั้น ผจก.จึงกลับขึ้นมาบนห้องพักชั้น 4 และเมื่อช่วงใกล้เที่ยงตนได้ขึ้นมา หาผู้จัดการที่ห้อง เพื่อจะมานำเงินจำนวน 29,000 บาท ไปฝากธนาคารส่งให้กับบริษัทก่อนเที่ยง แต่พอเคาะประตู และเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ไปตามพนักงานคนอื่นมาช่วยดู โดยไปชะโงกแล้วใช้โทรศัพท์ส่องที่บริเวณช่องหน้าต่าง พบเห็นนอนแน่นิ่งและมีเลือดท่วมตัวจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเครียดเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากทราบว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง แล้วเป็นหนี้จำนวนหลายบาท แต่ไม่ทราบว่ายอดจำนวนเท่าไหร่
           มีรายงานจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 วัน ผู้จัดการคนดังกล่าวเคยถูกพนักงานในร้านให้ความช่วยเหลือ หามตัวส่งโรงพยาบาลมาครั้งหนึ่งแล้ว คาดว่าคงมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพด้วย อย่างไรก็ดีทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่มาของการคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!