กาญจนบุรี-นายกฯ ทม.กาญจน์ ลงพื้นที่เรียกพ่อค้า แม่ค้า ตรวจโควิด-19 พร้อม จนท.กว่า 600 คน

กาญจนบุรี-นายกฯ ทม.กาญจน์ ลงพื้นที่เรียกพ่อค้า แม่ค้า ตรวจโควิด-19 พร้อม จนท.กว่า 600 คน

ภาพ-ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

       วันนี้ 17 กรกฏาคม 2564 เมื่อเวลา 09.00 ณ ศาลาขุนแผน หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองกาญจน์นายก วสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศบาลเมืองกาญจน์ พร้อมนางสาวปัทมาพร เหลืองสอาด รองนายกด้านกองสาธารณสุขเทศบาลฯ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพหล พลพยุหเสนา กาญจนบุรี มาตรวจเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จากแม่ค้า พ่อค้า ตลาดสายหยุดและตลาดเทศบาลเก่า จากการตกค้างในวันก่อนหน้านี้เพราะเห็นใจทางเจ้าหน้าที่ต้องสละเวลามาในครั้งนี้

        โดยมีกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเพราะในการนี้นายกฯเองได้ลงพื้นที่ในการทำความสะอาดเมื่อวันก่อนแล้วแจ้งปัญหาต่างๆแก่พ่อค้า แม่ค้า อธิบายการค้าขายให้เข้าใจพร้อมนัดมาตรวจในวันนี้พร้อมกับเจ้าหน้าที่และพนักงานของทางเทศบาลฯกว่า 600 คน
        นายกวสันต์ ภูษิตกาญจนาได้กล่าวเพิ่มเติมว่าด้วยปรากฏสถานการณ์ได้มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงมีความจำเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ของสำนักงานเทศบาลฯและเจ้าหน้าที่พร้อมพนักงาน กว่า 600 คน จึงได้เห็นในความปลอดภัย
         โดยสั่งปิดสำนักงานเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 29 กรกฏาคม 2564 รวมแล้ว 14 วัน และกรณีมีผู้ประสงค์จะแจ้งการเกิดหรือการเสียชีวิต ทางเทศบาลเองก็ได้จัดเจ้าหน้าไว้บริการภายนอกอาคารเทศบาลฯ ณ บริเวณที่จัดไว้ที่ศาลาขุนแผน หน้าเทศบาลฯ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!