จันทบุรี-รถยนต์ขนส่งสินค้าชนคนเดินเท้า เสียชีวิต 1 ราย

จันทบุรี-รถยนต์ขนส่งสินค้าชนคนเดินเท้า เสียชีวิต 1 ราย

ภาพ-ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม 

รถยนต์ขนส่งสินค้าชนคนเดินเท้า เสียชีวิต 1 ราย ด้านญาติผู้เสียชีวิตเผยก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรา อยู่บ้านแล้วบ่นอยากโดนรถชนตาย

             เมื่อเวลา 21.50 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า เสียชีวิตบริเวณถนนสายสุขุมวิท ขาออกเมืองจันทบุรี มุ่งหน้า จ.ระยอง เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางสาวรตีภัทร นวลแสง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ 4 บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒบ 193 กทม. เป็นรถขนส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่งจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีนายสง่า เข็มทอง อายุ 53 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ
              จากการสอบถามนายนายสง่า คนขับรถยนต์เล่าว่าตนเองขับรถมาส่งสินค้ากำลังเดินทางกลับจังหวัดชลบุรี ระหว่างขับมามีฝนตกตลอดทาง ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุตนขับมาในเลนที่สองอยู่ๆเหมือนรถชนอะไรบางอย่าง ตนเองจึงรีบจอดรถลงข้างทาง แล้วรีบลงจากรถมาดูและพบว่าขับรถชนคนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือคนเจ็บ
              จากการสอบถามนายมารุต ลบลอยนาค สามีผู้ตายเล่าว่าผู้ตายชอบดื่มสุราและมีอาการเหมือนองค์ลงได้เดินหายออกมาจากบ้านในช่วงหัวค่ำ ซึ่งก่อนจะออกมาได้พูดว่าอยากถูกรถชนตาย แล้วก็เดินออกมาจากบ้าน ตนเองออกตามหาแต่ไม่พบจนมามีคนโทรไปแจ้งว่ามีอุบัติเหตุในจุดดังกล่าวจึงขับรถตามอออกมาดู ก็พบว่าภรรยาถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์มาสอบสวนอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!