ประจวบคีรีขันธ์-“หัวหิน”พร้อมใจเก็บขยะชายหาดต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงปิดเทอม

ประจวบคีรีขันธ์-“หัวหิน”พร้อมใจเก็บขยะชายหาดต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงปิดเทอม

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

         เมื่อวันที่ 2 ต.ค. นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำเจ้าหน้าที่จากกองอนามัยและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองหัวหิน ลงพื้นที่ทำความสะอาดเก็บขยะในซอยตะเกียบ 3 และบริเวณชายหาดหัวดอน (ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา)
         สถานที่จัดงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน Hua Hin Food Fest 2022 on the Beach” เมื่อวันที่ 30 ต.ค.-1 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีประชาชนนักท่องเที่ยวนับพันคนร่วมชมเที่ยวงาน ภายหลังเลิกงานดังกล่าวแล้วจึงนำเจ้าหน้าที่ลงทำความสะอาดชายหาดเพื่อให้เกิดความสวยงามดังเดิม
          นายจีรวัฒน์ กล่าวว่า ก่อนหน้านั้น เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ สโมสรโรทาแรคท์มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล สโมสรโรตารีรอยัลหัวหิน โรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน นักฟุตบอลจาก VNK ซ้อคเกอร์ อะคาเดมีหัวหิน กว่า 120 คน ร่วมกันทำความสะอาดเก็บขยะ เศษกิ่งไม้ ขวดพลาสติก และก้นบุหรี่ บริเวณชายหาดหัวหินด้านหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์รีสอร์ท หัวหิน ตลอดแนว
          ในโครงการ “รักหัวหิน รักษ์หาด” เพื่อให้เกิดความสวยงาม อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียนและเป็นฤดูกาลการท่องเที่ยวจะมีนักท่องเที่ยวทั้งาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก จึงร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการพัฒนาหาดหัวหินให้สะอาด ประทับแก่ผู้มาเยือน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!