ราชบุรี-เลขเด็ดโค้งสุดท้าย พี่ไข่ วัดเขากรวด

ราชบุรี-เลขเด็ดโค้งสุดท้าย พี่ไข่ วัดเขากรวด

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

     เลขเด็ดโค้งสุดท้าย พี่ไข่ วัดเขากรวด ขณะสาวบ้านโป่ง หอบน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ หลายร้อยกล่องถวายพี่ไข่ หลังขอให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
       วันนี้ (29 ก.ย.63) ที่วัดเขากรวด ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายราชบุรี-จอมบึง หมู่ 15 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี มีประชาชนจากทั่วสารทิศพากันขอกราบไหว้ขอพร พี่ไข่ พี่จุก และพี่จันทิมา กันแต่เช้าตรู่ อย่างไม่ขาดสายเพราะมีความเชื่อและความศรัทธาในเทพทั้งสามองค์ รวมทั้งมีผู้ที่มาขอพรแล้วประสบความสำเร็จ นำสิ่งของมาแก้บนกันทุกวัน หลังมีประชาชนจำนวนมากถูกเลขสองตัว สามตัว และรางวัลใหญ่จากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมา ต่างแห่ทยอยกันเดินทางมากราบไหว้ พร้อมกับนำของเซ่นไหว้ต่างๆ โดยเฉพาะ รูปปั้นไก่แจ้ หนังสติ๊ก ของเล่น ชุดทหาร-ตำรวจ น้ำแดง และประทัดมากราบไหว้พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ตลอดทั้งวันก่อนวันหวยออก
          ขณะที่ นางสาวเอ๋ (นามสมมุติ)ชาวอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้นำขนมเปี๊ยะ จำนวน 99 กล่อง น้ำแดง 99 ขวด พร้อมประทัด 9,000 นัด มาถวายให้พี่ไข่ พี่จุก และพี่จันทิมา ที่วัดเขากรวด หลังมาขอให้ธุรกิจค้าขายนั้นเจริญรุ่งเรือง มียอดขายสูง และประสบความสำเร็จ ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่นำสิ่งของมาถวายให้พี่ไข่ พี่จุก และพี่จันทิมา ที่ผ่านมาก็จะนำสิ่งของมาถายให้ทุกเดือน เพราะธุรกิจนั้นประสบความสำเร็จตามที่ได้มาขอ
          ส่วนเลขเด็ดที่ประชาชนมาขอจาก พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา มีเลข 00, 51, 91, และเลข 080 ส่วนเลขที่มีประชาชนเขย่าเซียมซีได้เลขคล้ายๆกัน คือเลข 03, 28, 58, 87, และ 917 ส่วนเลขท้ายประทัดบนศาลพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา คือเลข 54 และ 862 ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลและเป็นโชคของแต่ละคน ขึ้นอยู่กับการทำความดี สะสมบุญ บางคนสมหวัง ส่วนบางคนอาจจะผิดหวังก็เป็นได้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!