ชลบุรี-มอบเงิน 1 แสนบาท ช่วยเหลือรักษาน้องยาหยี วัย 4 ขวบ

ชลบุรี-มอบเงิน 1 แสนบาท ช่วยเหลือรักษาน้องยาหยี วัย 4 ขวบ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         “หญิง ซูมบ้า ไทยแลนด์” ร่วมกับ MUSCLE FACTORY PATTAYA และพันธมิตร มอบเงิน 1 แสนบาท ช่วยเหลือรักษาน้องยาหยี วัย 4 ขวบ ให้กลับมามองเห็นและหูได้ยินอีกครั้ง
           ที่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นางสาวนันทนา ฉายแสง หรือ “หญิง ซูมบ้า ไทยแลนด์” ร่วมกับ MUSCLE FACTORY PATTAYA และพันธมิตร นำเงินจำนวน 1 แสนบาท พร้อมน้ำดื่มและร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กพิเศษมูลนิธิบ้านครูบุญชู โดยมีนางบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำเงินดังกล่าวไปเป็นค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือ ด.ช.พลดนัย ทองอ่อน หรือน้องยาหยี วัย 4 ขวบ ที่มีอาการตามองไม่เห็นหูไม่ได้ยิน ส่งผลให้ไม่สามารถพูดได้ โดยทางมูลนิธิฯ และทีมงาน ได้พาน้องไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาถึงแนวทางการรักษาเบื้องต้น คุณหมอแจ้งว่าสามารถทำการรักษาดวงตาได้ 1 ข้าง ให้กลับมามองเห็นและหู 1 ข้าง ให้กลับมาได้ยินอีกครั้งหนึ่งได้
              จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม คนรักสุขภาพสาย “ซูมบ้า” เกือบสองร้อยคน ร่วมเต้น “ZUMBA PARTY CHARITY” ที่บริเวณลาน สไมล์ แลนด์ ถนนเพ็ชรตระกูล ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค.65 ที่ผ่านมา เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมาช่วยเหลือน้องยาหยี ซึ่งเป็นเด็กพิการซ้ำซ้อนที่บ้านครูบุญชู ในครั้งนี้ ซึ่งผู้มาร่วมบุญในครั้งนี้ต่างอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!