ชลบุรี-จยย.หลบแท่งแบริเออร์ทางเบี่ยง ชนประสานงา รถตู้รับ-ส่ง นทท. ดับชีวิตคาที่

ชลบุรี-จยย.หลบแท่งแบริเออร์ทางเบี่ยง ชนประสานงา รถตู้รับ-ส่ง นทท. ดับชีวิตคาที่

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

จยย.หลบแท่งแบริเออร์ทางเบี่ยง ชนประสานงา รถตู้รับ-ส่ง นทท. ดับชีวิตคาที่

       เมื่อเวลา 05.46 น.วันที่ 28 เมษายน 2566 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยว มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพประสิทธิ์ ช่วงปากซอยเทพสิทธิ์ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

       ที่เกิดเหตุ พบรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยวแบบไม่ประจำทาง ยี่ห้อ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮษ 3784 กรุงเทพมหานคร มีนายเกรียงไชย ชูศรีจันทร์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านหน้า หม้อน้ำแตก น้ำไหลนองพื้น กระจกบานหน้าแตก ได้รับความเสียหายยับเยิน ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ 125 จีทีเอ็ก สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 4078 ชลบุรี ตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน มีชิ้นส่วนอะไหล่แตกกระจัดกระจายเกลือนถนน มีนายสาโรจน์ เสลา อายุ 33 ปี เป็นคนขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนคว่ำหน้า อยู่กลางถนน มีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        สอบถามนายเกรียงไชย ชูศรีจันทร์ อายุ 41 ปี คนขับรถตู้ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับมาตามถนนเทพประสิทธิ์ ซึ่งข้างทางมีการก่อสร้างปรับผิวถนน จึงบีบถนนทำให้แคบลง ผู้เสียชีวิตขี่มาด้วยความเร็วแล้วหักหลบแบริเออร์ช่วงทางเบี่ยง แล้วไม่ได้หักกลับเข้าเลนเดิม แต่กลับพุ่งมาหาตนเอง ซึ่งก็พยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง แล้วรถไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ซึ่งในรถตู้มีลูกทัวร์ชาวต่างประเทศนั่งโดยสารมาด้วยกว่า 10 คน ทำให้ลูกทัวร์ตกใจ กรี๊ดร้องลั่นรถ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

         เบื้องต้นร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ หาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุสลดในครั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!