นนทบุรี-โผล่อีกรายรถบีเอ็มเจอปาหินใส่รถ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความหลังถูกลุงสติไม่ดียิงกระจกรถแตก

นนทบุรี-โผล่อีกรายรถบีเอ็มเจอปาหินใส่รถ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความหลังถูกลุงสติไม่ดียิงกระจกรถแตก

ภาพ-ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

               จากกรณีเตือนภัย !! ขับรถอยู่จู่ๆกระจกรถแตก หวิดอุบัติเหตุ ผู้เสียหายต่างคาดว่า วัตถุเป็นก้อนหิน และลักษณะเหตุอาจ เป็นการปาก้อนหินใส่รถ เบื้องต้น มีผู้เสียหายแล้ว ประมาณ 3-4 ราย บางรายโดน รถบุบ ! แจ้งความไว้ สภ.บางใหญ่ ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวอยู่ระหว่าง จนท.ตรวจสอบเหตุและข้อเท็จจริงต่อไป
             ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบชาวบ้านบริเวณไกล้เครียงบ้านลุงหมูซึ่งเป็นมือปาหินชาวบ้านแต่ละคนเล่าว่าลุงหมูเป็นคนสติไม่ดี ลุงหมูมีพฤติกรรมใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินออกมาจากบ้านมาที่ถองถนนโดนรถช่สวบ้านวิงผ่านไปมาหรือประชาชนเดินผ่านไปมาได้รับบาดเจ็บมาหลายหลายและลุงหมูทำแบบนี้มานานหลายปีแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ลุงหมูเคยใช้อาวุธปือยิงชาวบ้านอีก
             เวลา 16.30 นายกัมปนาท พยัคฆพันธุ์ ผู้เสียหายซึ่งเป็นคนโพสเตือนภัย เข้าพบ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ เพื่อขอความช่วยเหลือให้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.เข้ามาพูดคุยกับทางญาติลุงหมูมาคนปาหิน ว่าให้พาตัวลุงหมูเข้ารับการรักษาตัวถ้าปลอยเอาไว้แบบนี้เกรงจะเกิดอันตรายกับประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาในเส้นทางดังกล่าว
               พ.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางใหญ่ได้โทรประสารไปหาญาติลุงที่ก่อเหตุป่าหินใส่รถแล้วเพื่อที่จะให้ญาติพามาสอบปากคำว่าได้กระทำจริงไหมและมีอาการป่วยทางจิตจึงหรือไม่เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
             นายกัมปนาท พยัคฆพันธุ์ ผู้เสียหายกล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 8.00 น.ตนขับรถBMW สีดำเลขทะเบียน 7 กจ.9934 กรุงเทพ ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปทำงานพอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังที่หน้ากระจกรถและสังเกตเห็นกระจกเป็นรอยแตกร้าวเป็นวงกลม ตอนนั้นตกใจมากว่ามันเกิดอะไรขึ้น จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานและแจ้งประกันรถของตนเพื่อเครมกระจกรถที่เสียหาย
             นายกัมปนาท เล่าเพิ่มเติมอีกว่า หลังแจ้งความเสร็จได้เดินทางกลับเข้าบ้านก่อนจะลองเข้าไปหาดูข้อมูลตามโพสต่างๆก็พบว่ามีคนโพสข้อความว่าโดนแบบเดียวกันกับรถตนขณะขับรถผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุหลายราย ตนอยากฝากบอกข้อร้องให้ทางญาติของลุงพาตัวลุงไปเข้ารับการรักษาเพราะรู้มาว่าลุงแก่สติไม่ค่อยดีกลัวว่าคนที่ไม่รู้เดินทางผ่านไปมาจะโดนเหมือนตน และอยากฝากถึงหน่วยงายที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือพาลุงเข้ารักษาตัวในรพ.ขืนปล่อยเอาไว้แบบนี้อันตรายกับประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!