ประจวบคีรีขันธ์-พช.กระตุ้นพลังเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน ผ่านการประกวดหมู่บ้านฯระดับจังหวัด

ประจวบคีรีขันธ์-พช.กระตุ้นพลังเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน ผ่านการประกวดหมู่บ้านฯระดับจังหวัด

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

                เมื่อวันที่ 24 ก.ค.66 นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานการประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามโครงการการพัฒนาและยกระดับหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินสู่การเป็นต้นแบบด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด กิจกรรมการประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด ณ ห้องประชุม เกาะหลัก ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดประจวบฯ
                 โดยมีนายดำรงค์ มากระจัน พัฒนาการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยคณะทำงานติดตามและประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกครั้งนี้ โดยมีกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับอำเภอ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอทั้ง 8 อำเภอ เข้าร่วมการนำเสนอข้อมูลและจัดแสดงหลักฐานเชิงประจักษ์
                สำหรับการเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานกิจกรรมการประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน อำเภอได้ร่วมกับเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับอำเภอ พิจารณาคัดเลือกกองทุนแม่ของแผ่นดินที่มีความพร้อม และมีความเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหายาเสพติด จำนวนอำเภอละ 1 แห่ง เสนอชื่อเข้ารับการประกวดกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปีนี้ และจัดทำเอกสารผลงานส่งจังหวัด
               ซึ่งหลังจากนี้เมื่อมีการรวมสรุปผลคะแนน จังหวัดฯจะประกาศผลการประกวดกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และจัดทำใบประกาศเกียรติคุณมอบให้หมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด และงบประมาณ 10,000 บาท เพื่อสนับสนุนให้หมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด เพื่อพัฒนากองทุนฯในลำดับต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!