สุพรรณบุรี-สาวพึ่งคลอดลูก 5 วันเครียด..โดดน้ำฆ่าตัวตาย..โชคดีพลเมืองช่วยทัน

สุพรรณบุรี-สาวพึ่งคลอดลูก 5 วันเครียด..โดดน้ำฆ่าตัวตาย..โชคดีพลเมืองช่วยทัน

ภาพ-ข่าว ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

           เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน(สะพานอาชาสีหมอก) ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบหญิงสาวกำลังจมน้ำ และมีพลละเมืองดีได้กระโดดลงไปช่วยไว้ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยประสานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี เพื่อนำเรือลงไปช่วยหญิงสาวที่อยู่ในน้ำ เพื่อขึ้นมาบนฝั่ง และรีบนำตัวส่งโรงพยาลเจ้ายายมราชอย่างเร่งด่วน
           จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการเป็นชายอายุ72ปี เล่าให้ฟังว่าตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาลกำลังจะกลับบ้านเดินผ่านริมน้ำตรงบริเวณที่เกิดเหตุ และได้มองเห็นหญิงสาวที่อยู่ในน้ำกำลังลอยคออยู่ในน้ำ ตนเองเห็นจึงได้ตะโกนให้คนช่วย จากนั้นก็มี พลเมืองดีเป็นพนักงานส่งแก๊ส ได้ลงไปช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวนำตัวเข้าฝั่งอย่างปลอดภัย
           ด้านนายสุทัศน์ แสนโรราด อายุ 40 ปี พลเมืองที่โดดลงไปช่วยหญิงสาวคนดังกล่าว เล่าว่าตอนที่ลงไปช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวเธอใกล้จะจมอยู่แล้วกำลังทุรนทุราย ซึ่งตนเองจริงๆแล้วก็ไม่กล้าที่จะกระโดลงไปช่วยเนื่องจากก็กลัว แต่กลัวน้องเขาตายก็เลยตัดสินใจโดลงไปช่วย เมื่องลงไปถึงตัวเขาแล้ว เหมือนเขาไม่รู้สึกตัวแล้วซึ่งตอนกำลังนำตัวเข้าฝั่งเหมือนปล่อยตัวเองแล้วไม่รู้สึกตัวอะไรเลย แต่พอตนเองรู้ว่าเขาปลอดภัยดีรู้สึกตัว ตนเองก็โล่งใจดีใจมาก ซึงตนเองก็ไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นกับตนเองด้วย
            จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากแฟนของหญิงสาวทราบว่า แฟนสาวพึ่งคลอดลูกได้เพียง 5วันเท่านนั้น ซึ่งขณะที่เธอมากระโดดน้ำหวังจบชีวิตลูกยังอยู่ที่โรงพยาบาล ตนเองพึ่งมาจากบ้านพึ่งรู้ว่าแฟนมากระโดนน้ำฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุตนคาดว่าแฟนน่าจะเกิดความเครียด เบื้องตนอาการของหญิงสาวคนดังกล่าวถึงโรงพยาบาล และปลอดภัยแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!