ประจวบคีรีขันธ์-เก๋งแซงจักรยานยนต์ไม่พ้น..ชนกระบะสวนทางจนเพลาหลังหลุด

ประจวบคีรีขันธ์-เก๋งแซงจักรยานยนต์ไม่พ้น..ชนกระบะสวนทางจนเพลาหลังหลุด

ภาพ-ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

              เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.สุวัฒน์ กิตติพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ยางชุม รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถกระบะ บนถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 3217 สาย-เพชรเกษม-บ้านยางชุม ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 3-4 บ้านเขาท่าตักน้ำ ม.10 ต.หาดขาม อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจรถยนต์ และมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี
              ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า แอ็คคอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน ธพ 264 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยชนเสียหาย ในรถมีคนขับมาเพียงคนเดียว ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่หัวเข่าขวา ทางชาวบ้านได้ช่วยนำออกมาจากรถและให้กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลกุยบุรีไปก่อนแล้ว โดยทราบชื่อต่อมาว่า นายมิวออง ชาวเมียนมาร์ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะตอนครึ่งยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน บจ 989 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ไหล่ทาง ในสภาพถูกชนที่ด้านข้างตัวรถฝั่งคนขับ ตั้งแต่ประตู ลากยาวไปจนถึงท้ายรถ จนทำให้เพลาหลังของรถ ซึ่งมีล้อทั้ง 2 ล้อ หลุดออกไป กระเด็นเข้าไปอยู่หน้าบ้านที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุ โดยรถคันดังกล่าว มีนายภูธน ศิริพิบูลย์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
                จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายภูธน เล่าว่า ตนเองขับรถกำลังกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์สวนมา และรถเก๋งของนายมิวออง ขับตามท้าย จู่ๆรถเก๋งก็โยกแซงรถจักรยานยนต์ และมาชนกับรถของตนจนดังสนั่น ทำให้รถของตนเพลาหลุดออก และมีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เคราะห์ดี ที่ตน ไม่เป็นอะไร ส่วนลูกเมียที่นั่งมาด้วยก็ได้รับการกระทบกระเทือนเล็กน้อย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนนายมิวออง หลังจากได้รับการรักษาแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!