อยุธยา-อบต.แม่ลา บูรณาการร่วมกับภาคอุตสาหกรรม จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม

อยุธยา-อบต.แม่ลา บูรณาการร่วมกับภาคอุตสาหกรรม จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม

ภาพ-ข่าว:นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

           อบต.แม่ลา บูรณาการร่วมกับภาคอุสาหกรรม จัดกิจกรรม “จิตอาสา พัฒนาสิ่งแวดล้อม เก็บขยะ ” ตามนโยบาย อยุธยาเมืองสะอาด ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2566
            เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2566 ที่ บริเวณด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมนครหลวง ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา นายธีระพล พวงทอง นายก อบต.แม่ลา อ.นครหลวง พร้อมด้วย นายนิมิตร โกนจนันท์ กำนันบางพระครู อ.นครหลวง สมาชิก อบต.แม่ลา ได้ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมนครหลวง นำโดยนายดิสพล ยิ้มขลิบ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมนครหลวง และเป็นหัวหน้ากลุ่มนิคมอุตสาหกรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำตัวแทนสถานประกอบการในนิคมอุตสากรรมนครหลวง เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ให้เป็นไปตามนโยบาย อยุธยาเมืองสะอาด และถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566
              นายธีระพล พวงทอง นายก อบต.แม่ลา กล่าวว่าเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง 12 สิงหาคม 2566 อบต.แม่ลา ได้บูรณาการร่วมกับภาคอุสาหกรรม จัดกิจกรรม “จิตอาสา พัฒนาสิ่งแวดล้อม เก็บขยะ ”เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเป็นการดำเนินการตาม โครงการอยุธยาเมืองสะอาด ของ นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ต้องการให้ทุกภาคส่วนร่วมมือกันเก็บขยะ ทำความสะอาด และปรับภูมิทัศน์ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาสถานที่ราชการ สถานศึกษา ศาสนสถาน สถานประกอบการ สถานที่ท่องเที่ยว สวนสาธารณะ ถนน ลำน้ำ คูคลอง ตลาด หมู่บ้านชุมชน และบ้านเรือนประชาชนให้สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย เอื้อต่อการอยู่อาศัยและการดำรงชีพที่ดีของประชากร และนำไปสู่สังคมที่สงบและปลอดภัย ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้นอย่างมีคุณภาพ จากปัญหาเกี่ยวกับความสะอาด
                โดยเฉพาะในเขตชุมชนเมืองที่อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม จึงให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตลอดจนสร้างจิตสำนึกและปลูกฝังวินัยให้แก่ พนักงานของสถานประกอบการ และประชาชน เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้มีความสะอาด ประขาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อให้การขับเคลื่อน “โครงการอยุธยาเมืองสะอาด” ให้เกิดการขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!