อุดรธานี-“เหลืองทั้งอำเภอ”ปรับภูมิทัศน์ ปลูกทองอุไรเหลืองทั้งอำเภอ

อุดรธานี-“เหลืองทั้งอำเภอ”ปรับภูมิทัศน์ ปลูกทองอุไรเหลืองทั้งอำเภอ

ภาพ-ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ / ณัยน์ปพร มั่งสวัสดิ์

ในโครงการ”โนนสะอาด เมืองหน้าด่าน หน้าบ้านน่ามอง ชุมชนน่าอยู่”

               วันที่ 15 ส.ค.66 นายชวิศ ปัองขันธ์ นายอำเภอโนนสะอาด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ, นายทองสา ชาติแพงตา กำนันตำบลหนองกุงศรีผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน เเละประชาชนในพื้นที่ ดำเนินการปรับปรุงสถานที่และภูมิทัศน์ ปลูกต้นทองอุไรสองข้างทาง ถนนสายอำเภอโนนสะอาด-หนองแสง บ้านหนองกุง ต.หนองกุง อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี
              นายชวิศ ปัองขันธ์ นายอำเภอโนนสะอาด จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า อำเภอโนนสะอาดได้ดำเนินการปรับปรุงสถานที่ศูนย์ราชการ ปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบภายในศูนย์ราชการ ทาสีรั้ว เป็นสีเหลืองราชินู และบริเวณอาคารที่ว่าการอำเภออำเภอโนนสะอาด ทาสีตัวอาคารสถานที่ เป็นสีเหลืองราชินู ซึ่งเป็นสีประจำ จ.อุดรธานี
             โดยได้ขอความร่วมมือทุกส่วนราชการ หน่วยงาน อปท.ร้านค้า ภาคเอกชน ทุกแห่งในพท. ดำเนินการตามโครงการ “โนนสะอาด เมืองหน้าด่าน หน้าบ้าน น่ามอง ชุมชน น่าอยู่” ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความสวยงาม ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ของบ้านเมืองตามวิสัยทัศน์อำเภอโนนสะอาด และเพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาอำเภอ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ ให้มีความโดดเด่น นอกจากนี้แล้วยังเป็นการทำเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลก ที่ จ.อุดรธานี จะเป็นเจ้าภาพในปี 2569

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!