ประจวบคีรีขันธ์-เพื่อนสลด..!แก๊งวัยรุ่นปราณบุรีซิ่งหนีอริจนรถล้ม..ถูกกระบะชน..รถพ่วงทับซ้ำดับคาที่

ประจวบคีรีขันธ์-เพื่อนสลด..!แก๊งวัยรุ่นปราณบุรีซิ่งหนีอริจนรถล้ม..ถูกกระบะชน..รถพ่วงทับซ้ำดับคาที่

ภาพ-ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

              สยอง!แม่เศร้าลูกชายวัย 15 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์หนีคู่อริรุมทำร้ายจนรถล้ม พอลุกขึ้นหวังวิ่งหนีข้ามถนนไม่ทันระวังถูกกระบะชนกระเด็น และถูกรถบรรทุกพ่วงทับซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นคู่กรณีหลบหนีลอยนวล
             เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.ท.ธนเดช ไลไธสง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งมีชายวัยรุ่นนอนเสียชีวิตอยู่บนถนนเพชรเกษม ขาขึ้นกรุงเทพฯ บริเวณสามแยกทางเข้าเขื่อนปราณบุรี ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อต สวมกางขายาวลายพราง อายุประมาณ 15 -18 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพหงายหน้า พบบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณหน้าท้องมีไส้ทะลักไหลออกมากองบนพื้นน่าสยดสยอง ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด แต่เพียงไม่นานก็มีเพื่อนผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มากันหลายคัน เมื่อมาเห็นเพื่อนเสียชีวิตต่างก็ตกใจที่เห็นสภาพเพื่อนนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพมีไส้ไหลออกมา ทราบชื่อภานุภัทร (อาร์ม) กระแสร์ อายุ 15 ปี

              จากการสอบถามเพื่อนที่มากับผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า พวกตนขี่รถจักรยานยนต์มาจากสะพานทางรถไฟข้ามคลอง(สะพานดำตลาดปราณ) โดยมาด้วยกัน 3 คัน มาจอดแวะที่หน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วจู่ๆนายอาร์ม ได้ขี่รถออกไปเพียงคนเดียว พวกตนขี่ตามไปที่หลัง แต่ระหว่างทางนายอาร์มเจอคู่อริจอดรถรออยู่ที่ปั๊มบางจาก เมื่อคู่อริเห็นนายอาร์มจึงได้ขี่รถจักรยาน ยนต์ไล่กวดกันจนไปทันบริเวณจุดกลับรถทางเข้าเขื่อนปราณ แต่รถของนายอาร์มเกิดล้มคู่อริจะเข้าไปทำร้าย นายอาร์มจึงวิ่งหนีจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง แต่โชคร้ายถูกรถปิกอัพที่วิ่งมาชนจนร่างกระเด็น แล้วถูกรถพ่วงทับซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ พวกตนขี่รถตามมาทีหลังเห็นรถเพื่อนล้มอยู่บนถนนจึงรีบขี่ออกมาจากที่เกิดเหตุกลัวจะถูกคู่อริมาทำลายรถ

                ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนนอนอยู่ได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะกันบนถนนและได้ยินเสียงดังโครม 2 ครั้ง จึงได้ลุกขึ้นมาจากที่นอนมาดูก็เห็นว่ามีวัยรุ่นกำลังใช้ไม้ตีรถจักรยานยนต์ ของคู่อริอยู่และก่อนจะจากไปได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีวัยรุ่นนอนเสียชีวิต

                ด้านคนขับรถปิกอัพ คนที่ชนนายอาร์ม เล่าให้ฟังว่า ตนบรรทุกขนไก่มาจากภาคใต้จะนำไปส่งโรงงานที่กรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายกันอยู่บนถนนเมื่อตนขับจะผ่านตรงนั้น เห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มลงจู่ๆคนขี่ก็วิ่งจะข้ามถนนไม่ทันระวังว่ามีรถวิ่งจึงถูกรถตนชนกระเด็นลอยไปและมาถูกรถบรรทุกที่วิ่งตามมาทับซ้ำจนเสียชีวิต
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูติที่โรงพยาบาลปราณบุรี และให้เพื่อนของผู้เสียชีวิตไปสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำ พร้อมจะขอภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาตรวจสอบประกอบหลักฐานต่อไป
                ส่วนประเด็น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหากับกลุ่มคู่อริมาหลายครั้งแล้วแต่คราวนี้มาเจอกันจึงไล่ตามกันเพื่อจะรุมทำร้ายแต่มาถูกคนรถชนเสียชีวิตเสียก่อน ส่วนคดีจะมีอะไรคืบหน้าคงต้องรอหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!