ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”เปิดคอร์สสอนเทคนิคแต่งหน้าให้สาวๆจากอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”เปิดคอร์สสอนเทคนิคแต่งหน้าให้สาวๆจากอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

           เมื่อวันที่ 19 ส.ค.66 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสอนการแต่งหน้าจาก BSC ให้กับบรรดาสาวๆที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 22 คน โดยมี Creative Make Up Artist BSC Cosmetology อาจารย์สอนแต่งหน้าเบื้องหลังกองประกวดดังระดับประเทศมาสอนเก็บเทคนิคการแต่งหน้าในแบบฉบับคนดัง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางบลูพอร์ต และ BSC ชวนทุกคนมาร่วมกันเก็บเทคนิคการแต่งหน้า ดึงความงามในแบบฉบับของตัวเองและเรียนรู้วิธีการแต่งหน้าในแบบต่างๆ รวมไปถึงการแต่งหน้าแบบเน้นงานโชว์ผิวสุขภาพดี
            โดยภายในงานทาง BSC ได้ขนอุปกรณ์แต่งหน้ารวมถึงเครื่องสำอางค์มาแบบครบเซ็ตให้กับผู้ที่มาเข้าคลาสครั้งนี้ได้เต็มที่กับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า และนอกจากนี้ยังมีกิ้ฟเซ็ทจากเครื่องสำอางค์ BSC ที่นำมามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับกิจกรรมที่ช่วยสร้างช่วงเวลาดีๆ สร้างความมั่นใจและเติมเต็มความงดงามตามแบบฉบับของผู้หญิงส่งท้ายเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิงในปีนี้เลยก็ว่าได้
           ทั้งนี้ บลูพอร์ต พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกเทศกาล โดยมอบประสบการณ์ความสุขและความประทับใจในทุกช่วงเวลาผ่านพื้นที่ภายในบลูพอร์ต หัวหิน โดยเดือนสิงหาคมปีนี้ บลูพอร์ตได้จัดแคมเปญขึ้นภายใต้ชื่อ “ Elegance of Thai Women” เพื่อดึงความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้มและสิทธิพิเศษเอาใจคุณแม่และครอบครัวตลอดทั้งเดือน
            สำหรับกิจกรรมส่งท้ายกับแคมเปญ“ Elegance of Thai Women” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 ส.ค.นี้ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมจาก You Hunt We Cook โดยเชฟมากฝีมือจากกูรเม่ต์ ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ทุกท่านได้มีช่วงเวลาอันแสนพิเศษกับครอบครัว โดยสิทธิพิเศษสำหรับคู่แม่ลูกที่เป็น TOP SPENDER 5 ท่านแรก!! รับสิทธิ์ทานอาหารฟรี ร่วมกับครอบครัวคนดัง “ลิเดีย-แมทธิว” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ กูรเม่ต์ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน เวลา 11.00-16.00 น. ท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ค Blúport Huahin

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!