สุพรรณบุรี-กระบะป้ายแดงขนแรงงานต่างด้าว..หลับในชนตอม่อเสาไฟฟ้า ตาย 1 สาหัส 1

สุพรรณบุรี-กระบะป้ายแดงขนแรงงานต่างด้าว..หลับในชนตอม่อเสาไฟฟ้า ตาย 1 สาหัส 1

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

           ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 1 ก.ย.66 พ.ต.ท. วัฒนา แก้วเจริญ รองผู้กับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลังชนเสาไฟฟ้า บริเวณทางเข้าวัดหน่อสุวรรณ ถนนสุพรรณบุรี – ป่าโมก ม.3 ต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี มีผู้บาดเจ็บถูกอัดติดในรถ จึงประสานอุปกรณ์ตัดถ่างจากมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี รุดไปให้การช่วยเหลือ
           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู สีดำ ป้ายแดง ก-0442 ตาก พลิกตะแคงข้าง อยู่ข้างตอม่อเสาไฟฟ้า ภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บสาหัส เป็นหญิงชาวเมียนม่าร์ 2 ราย ถูกอัดติดกับซากรถในที่นั่งหลังคนขับ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ให้การช่วยเหลือนำร่าง หญิงสาวทั้งคู่ออกมา แต่หญิงสาว 1 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ส่วนหญิงสาวที่อาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ช่วยชีวิต
           จากการสอบสวน นายชัยพร แซ่ว่าง อายุ 30 ปี คนขับรถยนต์ ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนถูกว่าจ้างให้พาแรงงานต่างชาติ 2 คน มาจาก อ.แม่สอด ช่วงประมาณสี่ทุ่ม มาส่งที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี โดยได้ค่าจ้าง หัวละ 1,000 บาท นัดเจอกันในพื้นที่ซึ่งเป็นโรงงาน ที่มีแรงงานต่างด้าวทำงานอยู่ แต่ไม่รู้พิกัด มาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการวูบทำให้รถเสีย จะตกข้างถนน มารู้สึกตัวอีกที จึงหักพวงมาลัย ทำให้รถสะบัดหมุนข้ามถนนตกข้างทางก่อนชนตอม่อเสาไฟฟ้า จนเกิดเหตุสลด มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่ง ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับไปสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากไม่ปักใจเชื่อว่า นายชัยพร จะพาแรงงามมาเพียง 2 คน จึงประสาน ตม.สุพรรณบุรี เข้าร่วมสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!