กาญจนบุรี-กีฬาแห่งชาติ“กาญจนบุรีเกมส์” ได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว

กาญจนบุรี-กีฬาแห่งชาติ“กาญจนบุรีเกมส์” ได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว

ภาพ-ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

พร้อมส่งมอบต่อให้กับจังหวัดจันทบุรี เจ้าภาพการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” ต่อไป

               วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 18.30 น.สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี (สนามกลีบบัว) นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” โดยมี ผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และจังหวัดกาญจนบุรี
             นำโดย ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี คณะผู้บริหารจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์”
              ทั้งนี้ได้มีการส่งมอบธงให้แก่จังหวัดจันทบุรี นำโดย นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นายธนพล กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี และนายรัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี เพื่อเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์”และต่อด้วย ประธานในพิธีเชิญธงการแข่งขันลงจากเสาเพื่อส่งมอบต่อให้กับจังหวัดจันทบุรี เจ้าภาพ ครั้งที่ 49 “จันทร์เกมส์” ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 19 ธันวาคม พ.ศ.2567 ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!