นครนายก-จัดกิจกรรมสภากาแฟและพิธีอัญเชิญพระนิรันตราย ประดิษฐานหน้า สภ.เมือง

นครนายก-จัดกิจกรรมสภากาแฟและพิธีอัญเชิญพระนิรันตราย ประดิษฐานหน้า สภ.เมือง

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

               ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พลตำรวจโทอิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมคณะ เป็นประธานการประชุมคณะข้าราการตำรวจในสังกัด กต.ตร.ในพื้นที่รวมถึงผู้แทนจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในการปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อร่วมกันมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหา โดยมีพันตำรวจเอกสง่า ทางธรรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พร้อมคณะนายตำรวจ ผู้บังคับบัญชา ให้การต้อนรับและร่วมประชุมในรูปแบบสภากาแฟ สร้างความคุ้นเคยและใกล้ชิด เพื่อประสานการทำงานของตำรวจในพื้นที่
               จากนั้นผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมคณะได้เป็นประธานในพิธีอัญเชิญพระนิรันตราย โดยมีพระสงฆ์ 9 รูปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมด้วยคณะกรรมการ กต.ตร. เมืองนครนายก ข้าราชการตำรวจและผู้มีเกียรติร่วมในพิธีอัญเชิญพระนิรันตราย ประดิษฐานหน้าสภ.เมืองนครนายก เพื่อความเป็นสิริมงคล พระนิรันตราย เป็นพระพุทธรูปที่มีพระนามอันเป็นมงคล นิรันตรายหมายความว่า ปราศจากอันตราย เพื่อให้ตำรวจและประชาชนทั่วไปได้สักการะบูชา และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้บรรลุผลในการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนด้วยความปลอดภัย
                สนองนโยบายของสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ตำรวจภูธรภาค 2 และสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป จากนั้นทางคณะได้มอบน้ำดื่มให้กับทางสภ.เมืองนครนายก และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้บริการประชาชน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับตำรวจทุกนาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!