ฉะเชิงเทรา-“คณะกต.ตร.”ร่วมกับ”ตำรวจ”ออกตรวจสถานบันเทิงเมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา-“คณะกต.ตร.”ร่วมกับ”ตำรวจ”ออกตรวจสถานบันเทิงเมืองแปดริ้ว

ภาพ-ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง 

             วันที่ 4 พ.ย.66 นายประชา คล้ายสิงห์ ที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค 2 / กต.ตร.ภ.จว.ฉช./ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ผู้ใหญ่มานัส โท้ป๋า กต.ตร.ถ.จว.ฉช. /ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองฯ นายเจริญ มหาโภคา กต.ตร.ภ.จว.ฉช./ รองประธาน กจ.ตร.สภ.เมืองฯ นายสายันต์ สมวัน รองประธาน กต.ตร.สภ.เมืองฯ ดูแลงานป้องกันและปราบปราม และคณะ กต.ตร. ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตาม และประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ตามนโยบายของ คณะกรรมการนโยบายตํารวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ร่วมสังเกตุการ การปฎิบัติหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองฉะเชิงเทรา
              เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน ซึ่งผลการปฎิบัติงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมี พ.ต.ท.เอกชลิต คำหริ่ง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.ท.เสรี อินคง สวป. นำกำลังออกตรวจสถานบันเทิง เข้มข้นเรื่องห้ามนักเที่ยวเยาวชนเข้าไปใช้บริการ การตรวจค้นยาเสพติดในสถานบันเทิงอย่างเข้มข้น สร้างความเข้าใจกับนโยบายเปิดสถานบันเทิง ถึงตี 4 จะนำร่องเฉพาะโซนนิ่ง กทม.- ชลบุรี- เชียงใหม่ และภูเก็ต เท่านั้น
               ทั้งนี้ การลงพื้นที่ของ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถือเป็นการดำเนินการเชิงรุก ในการตรวจสอบ ติดตาม และประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจในสถานีตำรวจ ให้เป็นไปตามนโยบายของ คณะกรรมการนโยบายตํารวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) พบปะประชาชน รับข้อมูลข่าวสาร คำร้องเรียนของประชาชนเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจเพื่อให้คำแนะนำ และช่วยเหลือสนับสนุนการประชาสัมพันธ์งานของสถานีตำรวจต่อไป.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!