สิงห์บุรี-เตรียมจัดงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29

สิงห์บุรี-เตรียมจัดงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

               วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 นายวีรยุทธ รวดเร็ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี ประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์การจัดงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29 ณ ห้องประชุมนายจันทร์หนวดเคี้ยว ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี โดยมีคณะกรรมการประกอบด้วย นางจิรารัตน์ อ่อนสำองค์ นายกสมาคมส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดสิงห์บุรี นายสมควร ชัยบุรินทร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี
               ททท.ลพบุรี ชมรมวิทยุกระจายเสียงสิงห์บุรี สถานีวิทยุ อ.ส.ม.ท.สิงห์บุรี ท้องถิ่นจังหวัดสิงห์บุรี ปกครองจังหวัดสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหัดสิงห์บุรี ร่วมกำหนดแผนงานการประชาสัมพันธ์งานเทศกาลกินปลาของดีเมืองสิงห์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ถึง 1 มกราคม พ.ศ.2567 ณ ศูนย์ราชการจังหวัดสิงห์บุรี ภายในงานจะมีการแสดงทางศิลปวัฒนธรรมบนเวทีกลาง การจำหน่ายสินค้าของดีเมืองสิงห์ สินค้า otop นิทรรศการปลาน้ำจืดและปลาสวยงาม การประกวดหุ่นปลาสวยงาม ชิมปลาช่อนแม่ลา GI จากลำแม่ลา ร่วมลุ้นรางวัลกาชาด เป็นประจำทุกปี

               โดย คณะกรรมการจะเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านโซเซียลมีเดีย ทางแพลตฟอร์ม Tiktok เฟสบุ๊ค ยูทูป ไลน์เพราะเข้าถึงประชาชนได้รวดเร็ว พร้อมเตรียมการจัดงานแถลงข่าวฯ ทำแผ่นป้ายโฆษณา สปอต วิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์และเสียงตามสาย ให้เข้าถึงประชาชนได้ทุกเพศทุกวัย ให้มาเที่ยวงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ให้มากที่สุดเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจกระจายรายได้ให้ประชาชนชาวจังหวัดสิงห์บุรีช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!