ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน ประชุมร่วมผู้ประกอบการรถรับจ้างสี่ล้อเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน ประชุมร่วมผู้ประกอบการรถรับจ้างสี่ล้อเมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

               เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 66 ที่ รร.หัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นส.อัจฉรา อรุณรัตน์ ตัวแทนขนส่งจังหวัดประจวบฯ ประชุมร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการรถรับจ้างสี่ล้อเมืองหัวหิน เพื่อรับสถานการณ์การท่องเที่ยวของกลุ่มชาวต่างชาติในไตรมาสุดท้ายของปี 66 และขานรับการยกระดับ เทศบาลเมืองหัวหิน เป็น เทศบาลนครหัวหิน ในต้นปี 2567
ซึ่งจัดโดย นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม กรรมการผู้จัดการ บ.เดินรถหัวหิน จำกัดโดยมีกลุ่มรถรับจ้าง 80 ท่าน เข้าร่วม
               นายพลกฤตฯ กล่าวว่า ที่ผ่านมาในส่วนของรถรับจ้างสี่ล้อ ไม่มีข้อครหาร้องเรียนใดๆรวมทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐในท้องถิ่นกับกิจกรรม งานประเพณี เสนอแนะว่า ขอให้โชเฟ่อร์ เรียนรู้หัดพูดภาษาอังกฤษให้เป็น ให้เก่ง ทั้งนี้้เพื่อเป็นการยกระดับในอาชีพให้กับตนเองและชาวต่างชาติ และขอให้ช่วยเป็นหูตา ให้กับทางภาครัฐในท้องถิ่นทางด้านความมั่นคง และ การเปิดอาชญากรรม ยาเสพติด
              นายกิตติ ฯ กล่าวว่า ในปี 67 เทศบาลเมืองหัวหิน จะยกระดับเป็น”เทศบาลนครหัวหิน” เพราะฉะนั้นแล้วขอให้ผู้ประกอบการทุกคันช่วยกันดูแล ท้องถิ่นเมืองหัวหิน ทางด้านอาชีพรับส่งผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ดียิ่งทั้งการให้บริการ และอื่นๆ ซึ่งทางเทศบาลนครหัวหินโดย นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีฯ และ ฝ่ายบริหารก็พร้อมที่จะให้การดูแลช่วยเหลือกับทุกๆท่าน วันนี้ตนเองได้นำเอา แบบสอบถาม และ รายละเอียดการยกระดับของเมืองหัวหิน มาให้ทุกๆ ท่านได้ทราบกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเดินหน้ายกระดับของเมืองไปด้วยกัน 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!