นครสวรรค์-นายก อบจ.เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลแข่งขันฟุตบอลอาวุโส

นครสวรรค์-นายก อบจ.เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลแข่งขันฟุตบอลอาวุโส

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

                เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ.นครสวรรค์ เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสระดับภาคเหนือตอนล่าง ของชมรมฟุตบอลอาวุโสนครสวรรค์ ณ สนามฟุตบอลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครสวรรค์
                 ด้วยชมรมฟุตบอลลีกอาวุโสภาคเหนือตอนล่าง มีนายภักดี บุษยบุตร เป็นประธาน จัดการแข่งขันโดยนายนิวัฒน์ พุ่มมาลัย ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสนครสวรรค์ ซึ่งมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน มี 10 จังหวัด ได้แก่ นครสวรรค์ อุทัยธานี พิจิตร พิษณุโลก อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร ตาก สุโขทัย โดยปีนี้ได้เชิญทีมจังหวัดชัยนาท(รุ่น 65ปี)และทีมตำรวจ(รุ่น 60 ปี) เข้าร่วมแข่งขัน ทำให้มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นอายุ 65 ปี จำนวน 9 ทีม รุ่นอายุ 65 ปี จำนวน 5 ทีม รวม ทั้งหมด 14 ทีม เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 และจะสิ้นสุดในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 โดยทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลจากผู้ให้การอุปการะ เพื่อเป็นเกียรติแก่ทุกทีมที่รับถ้วยรางวัล ชมรมฟุตบอลลีกอาวุโสภาคเหนือตอนล่าง
               นายกอบจ.นครสวรรค์ ได้กล่าวกับนักฟุตบอลลึกอาวุโสว่า “ขอขอบคุณที่ให้เกียรติและเชิญมามอบถ้วยรางวัล รวมทั้งขอใช้สนามฟุตบอลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด รู้สึกชื่นชมนักกีฬาทุกท่านถึงอายุมากขึ้น แต่ยังสามารถเล่นฟุตบอลได้ และรักษาสุขภาพ จึงขอให้ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงต่อไป และทาง อบจ.นครสวรรค์ พร้อมยินดีเอื้อเฟื้อในการใช้สนามฟุตบอลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์บึงบอระเพ็ดในการแข่งขันฟุตบอล”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!