ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการจัด”มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 11 ณ ที่ รร.หัวหิน(ประจำอำเภอ)

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการจัด”มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 11 ณ ที่ รร.หัวหิน(ประจำอำเภอ)

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน 66 ที่ รร.หัวหิน(ประจำอำเภอ) จ.ประจวบคีรีขันธ์ พตอ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล นายกสมาคมกีฬาหัวหิน เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขัน”มหกรรมกีฬาจตุรมิตรหัวหิน” ครั้งที่ 11 โดยมี นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ นายกสมาคมศิษย์เก่า ดร.ทวีศักดิ์ เดชะปัญญา นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ ผอ.รร. นายกสมาคมฯ ของ รร.หัวหิน รร.วังไกลกังวล รร.หัวหินวิทยาลัย และ รร.หัวหินวิทยาคม เข้าร่วมประชุมและแถลงข่าว โดยกำหนดให้มีกีฬา ฟุตบอล วอลเลย์บอล และอื่นๆ รวม 6 ประเภท ทั้งนักเรียนเก่า-นักเรียนปัจจุบัน ศิษย์เก่า คณะครู โดยใช้สนามของ รร.หัวหิน(ประจำอำเภอ) สนามบ้านตะเกียบ เป็นสถานที่แข่งขัน กำหนดจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน
             พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ฯนายกสมาคมกีฬาหัวหิน กล่าวว่า สมาคมฯนี้เกิดขึ้นมาในปี 2532 รวมระยะเวลา 35 ปี เศษโดยนำเอาสี่โรงเรียนมาพบกันเพื่อให้เกิดนักกีฬาสายพันธ์ต่างๆ ออกสู่สังคมเมือง รวมทั้งเป็นการรวมตัวรวมกลุ่มทางสังคมให้เกิดความรักสามัคคี ป้องกันขจัดภัยยาเสพติด ซึ่งก็ประผลสำเร็จอย่างดียิ่งซึ่งในปี 66 นี้ถือว่าเป็นปีที่เปิดสนามทางกีฬาเป็นครั้งแรก หลังจากที่ประสพปัญหาของโรคระบาดถึง 3 ปีที่ต้องหยุดลงไป จึงมั่นใจว่าจะคึกคักเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสี่โรงเรียนนั้นก็หมายมั่นปั้นมือว่า จะเป็นแชมป์ ในปีนี้กัน
             อนึ่งฯ หลังจากแถลงข่าวเสร็จ นายศิรพันธ์ฯ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่า รร.หัวหิน ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ พตอ.ดำรงศักดิ์ฯ รอง ผบก.ตร.ปข.และ นายกสมาคมกีฬาหัวหิน ที่ได้รับประราชทานยศเป็นพลตำรวจตรีในตำแหน่ง ผบก.กองอุทธรณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!