ชลบุรี-อดีต ผบ.นย.แนะนำ”ให้อภัยในชีวิตคู่ จะปราศจากอุปสรรค”ในงานฉลองมงคลสมรส สจ.ดัง จว.ตราด

ชลบุรี-อดีต ผบ.นย.แนะนำ”ให้อภัยในชีวิตคู่ จะปราศจากอุปสรรค”ในงานฉลองมงคลสมรส สจ.ดัง จว.ตราด

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                นายวรพล คลังสิน (ภู) นางกุมภา คลังสิน (ภา) คุณพ่อ คุณแม่ ฝ่ายเจ้าสาว และนาย ธนพล ปรีดาสุทธิจิตต์ (สจ.ชัย) นางชัญญาพัชร์ ปรีดาสุทธิจิตต์ (กิมไล้) คุณพ่อ คุณแม่ ฝ่ายเจ้าบ่าว ได้เรียนเชิญ เพื่อนพ้อง น้องพี่และผู้ที่รักใคร่นับถือร่วมเป็นเกียรติและร่วมอวยพร เนื่องในพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวปริศนา เต่าทอง (มายด์) และ นายชาคริต ปรีดาสุทธิจิตต์ (สจ.เอก) ลูกสาวและะลูกชาย ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด อ.เมืองตราด จ.ตราด
              โดยได้รับเกียรติจาก นาย วิเชียร ทรัพย์เจริญ’ นายก อบจ.ตราด เป็นประธานคล้องพวงมาลัยและกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว มี พล.ร.อ.ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ส.ส.อนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์ สส.พรรคเพื่อไทย เขต 5 จ.ชลบุรี ตลอดจนผู้ที่รักใคร่นับถือ เดินทางเข้าร่วมงานฉลองมงคลสมรสแบบยิ่งใหญ่อลังการในวันนี้ กันอย่างคับคั่ง
                พล.ร.อ.ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้ขึ้นกล่าวอวยพรและแนะนำชีวิตคู่ให้กับคู่บ่าวสาว มีใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า ชีวิตคู่จะราบรื่นและปราศจากอุปสรรคนั้น “การให้อภัยกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด” เมื่อเกิดปัญหาหรืออุปสรรคในครอบครัว ขอให้คิดถึงภาพและบรรยากาศอันหวานชื่นในวันนี้ และให้อภัยกัน ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
สำหรับบรรยากาศ ของพิธีฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวในค่ำของคืนนี้ นับได้ว่าเป็นพิธีฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการคู่หนึ่ง ของจังหวัดตราด เลยทีเดียว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!