ประจวบคีรีขันธ์-เสี่ยโรงอวน ซิ่งจยย.กินต้มเลือดหมูยามเช้าเสียหลักตกสะพานดับ

ประจวบคีรีขันธ์-เสี่ยโรงอวน ซิ่งจยย.กินต้มเลือดหมูยามเช้าเสียหลักตกสะพานดับ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

                 เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 22 ม.ค.67 พ.ต.ท.จรัญ สุขสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองวาฬ พร้อมด้วย ด.ต.สุเมธ พรหมสังคหะ ผบ.หมู่ ป.สภ.คลองวาฬ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามบริการประชาชนบ้านหนองหิน ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถานได้รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะของ อบต.คลองวาฬ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยาน ยนต์ เสียหลักตกสะพานปูนข้ามห้วย มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสายรอง ทางรอดอุโมงค์รถไฟ หมู่ 2 บ้านหนองหิน ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากสถานีรถไฟบ้านหนองหิน ประมาณ 200 เมตร
                  เมื่อไปถึงตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Click สีเทา ป้ายทะเบียน ประจวบคีรีขันธ์ ตกอยู่บริเวณร่องน้ำห้วยข้างทางโดยตัวรถพาดอยู่กับขอบสะพานปูน สภาพหน้ารถแตก ไฟหน้ารถหลุดออก สภาพที่เกิดเหตุบนพื้นถนนมีลักษณะร่องรอยของรถเสียหลักล้มแล้วลื่นไถลครูดไปกับพื้นถนนระยะทางประมาณ 50 เมตร ใกล้กันพบผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่อยู่ในร่องห้วย มีเลือดอาบเต็มใบหน้า ลักษณะขากรรไกรและคอหัก ทราบชื่อต่อมา นายบุญเลิศ จิตรบำรุงสกุล อายุประมาณ 65 ปี ตรวจสอบในร่างกายพบเงินสดจำนวน 6240 บาท บุหรี่ 1 ซอง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อีกครั้ง
                  จากการสอบถามพนักงานเก็บขยะของ อบต.คลองวาฬ ผู้พบศพ เล่าว่า ขณะตนนำรถเก็บขยะของ อบต.ออกเก็บขยะตามจุดต่างๆ เมื่อขับรถผ่านได้เห็นแสงไฟท้ายรถจักรยานยนต์ติดอยู่ในล่องห้วยข้างทาง จึงเกิดความสงสัยและได้เข้ามาดูก็พบว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ข้างทาง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจให้มาตรวจสอบช่วยเหลือ โดยบริเวณจุดนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยมีผู้เสียชีวิต มีแต่คนเจ็บ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีผู้เสียชีวิต
                   ซึ่งจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงงานอวนอยู่ที่บริเวณใกล้กับสี่แยกไฟแดงบ้านหนองหิน ซึ่งในทุกๆเช้าผู้เสียชีวิตจะขับรถจักรยานยนต์ไปกินข้าวต้มเลือดหมูในตัวเมืองเขตเทศบาลเมืองประจวบทุกวัน และผู้เสียชีวิตมักจะเป็นคนที่ชอบขับรถเร็ว ซึ่งในวันนี้คาดว่าน่าจะเสียหลักแฉลบล้ม เนื่องจากสภาพทางตรงจุดเกิดเหตุมีดินทรายเต็มถนน ซึ่งจุดนี้หลังจากที่การรถไฟก่อสร้างสะพานเกือกม้าข้ามทางรถไฟและทางลอดใต้อุโมงค์รถไฟเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการปิดกั้นถนนห้ามไม่ให้ใช้สะพานข้ามคลองบริเวณจุดนี้แต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!