ปราจีนบุรี-2 หนุ่มโมโหขอบุหรี่ไม่ให้ รุมทำร้าย พบประวัติเพิ่งก่อเหตุรุมทำร้ายคนแก่ตายมา 1 ศพเคยเป็นข่าวดังมาแล้ว

ปราจีนบุรี-2 หนุ่มโมโหขอบุหรี่ไม่ให้ รุมทำร้าย พบประวัติเพิ่งก่อเหตุรุมทำร้ายคนแก่ตายมา 1 ศพเคยเป็นข่าวดังมาแล้ว

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

เมื่อเวลา 19:00 น.วันนี้ 4ก.พ.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับร้องทุกข์ชาวบ้าน พร้อมคลิปภาพเหตุการณ์นายชัยมงคล กงแก้ว อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะกำลังถูกนายบาส(เสื้อแดง)และนายแจ๊ค(ถอดเสื้อ)รุมทำร้ายชกต่อยที่หน้าร้านค้าในหมู่บ้าน ในภาพ นายชัยมงคลได้แต่ใช้ท่อนแขนปกป้องตัวเองให้บาดเจ็บน้อยที่สุดขณะถูกรุมทำร้าย มี เพื่อนบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ หลังเกิดเหตุผู้ถูกทำร้ายได้หนีเอาตัวรอดขณะคู่กรณีที่ก่อเหตุได้อาศัยความมืดและชุลมุนขับรถกระบะหนีไป
             ต่อมาเมื่อเวลา20.00น.นายชัยมงคลกับแม่เดินทางได้เดินทางไปยังสภ.กบินทร์บุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ณัติรุจจน์ วงศ์สรรพ์ สารวัตรเวรสอบสวนฯ ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำและทำหนังสือส่งตัวไปให้แพทย์ รพ.กบินทร์บุรี ตรวจร่างกายว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด
             นายชัยมงคลกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ตนเองได้เดินไปซื้อของและบุหรี่ ที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน ได้พบกับคู่กรณีทั้งสองอยู่ในร้าน จากนั้นบุคคลทั้งสองได้ขอบุหรี่ตนก็ให้ไป และขอบุหรี่ตนอีก 1 มวนเป็นครั้งที่ 2 ตนบอกว่าซื้อดูดเองสิ ทำให้คู่กรณีทั้งสองโมโหไม่พอใจตรงเข้ามารุมชกต่อยตนเอง ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่คิดว่าจะถูกรุมทำร้าย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เมา ส่วนคู่กรณีทั้งสองกินเหล้า และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ตนเองถูกรุมชกต่อยที่ศีรษะใบหน้าและลำตัวเป็นการไม่ปลอดภัย
             ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม สำหรับผู้ก่อเหตุนายบาสกับนายแจ็ค ดังกล่าวนี้ เคยใช้กำลังรุมทำร้ายลุงเชาว์ แท่งหอม เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค.66 ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนหมดสติ เข้ารักษาตัวอยู่ในห้อง ICU นอนไม่ได้สติรวม20วัน และได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 31ธ.ค.66ที่ผ่านมา เคยเป็นข่าวดังมาแล้ว ภายหลังเข้ามอบตัวและได้ประกันตัว และมาก่อเหตุดังกล่าวอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!