อยุธยา-เชิญร่วมงานสร้างงานและเส้นทางสู่อาชีพมหกรรมอาชีพ และ นัดพบแรงงาน

อยุธยา-เชิญร่วมงานสร้างงานและเส้นทางสู่อาชีพมหกรรมอาชีพ และ นัดพบแรงงาน

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ/ นพดล บำเพ็ญสัตย์

สำนักงานจัดหางานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอเชิญร่วมงานสร้างงานและเส้นทางสู่อาชีพมหกรรมอาชีพ และ นัดพบแรงงาน 15-16 กุมภาพันธ์ 2567

               นางสาวสุภิญญา แก่นจ้าย จัดหางานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักงานจัดหางานจังหวัดพระนครศรีอยุธย ได้งานสร้างงานและเส้นทางสู่อาชีพมหกรรมอาชีพ และ นัดพบแรงงาน ที่ บริเวณชั้น 2 The hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้ว่างาน ได้สมัครและสัมภาษณ์งานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดย ตรงมากกว่า 50 บริษัท/วัน ตำแหน่งงานว่าง 10,000 อัตรา
               การสาธิตและฝึกปฏิบัติการประกอบอาชีพมากกว่า 20 อาชีพ/วัน การแสดง/จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านและกลุ่มอาชีพอิสระ การทดสอบความถนัดทางด้านอาชีพ การจัดนิทรรศการจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน สถาบันการศึกษา สถาบันการเงิน ฯลฯ และเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล ซึ่งกิจกรรมดีๆที่ไม่ควรพลาด
                ผู้ว่างงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScdj3AwOirmU7hN3h5PnCgKhacVWQ14ATchQ8X6enEKqki8aQ/viewform?usp=sharing (หรือสแกน QR Code ) หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทร.035-336856

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!