สุพรรณบุรี-ส่องเลขเด็ดเกจิอาวุโสอายุ 102 ปี ปลุกเสกวัตถุมงคล”หลวงปู่สมบุญ” “หลวงปู่พัฒน์”

สุพรรณบุรี-ส่องเลขเด็ดเกจิอาวุโสอายุ 102 ปี ปลุกเสกวัตถุมงคล”หลวงปู่สมบุญ” “หลวงปู่พัฒน์”

ภาพ-ข่าว:มงคล สว่างศรี/นันทชัย ศิริอรุณรัตน์

             ที่วัดลาดน้ำขาว เลขที่ 251 หมู่ 3 ตำบลสาลี อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เหรียญเสมา 8 รอบ และรุ่น เสาร์ 5 หลวงปู่สมบุญ ปิยะธัมโม เกจิอายุ อายุ 102 ปี วาระที่ 1 และ เหรียญรับพรหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รุ่นสุดท้ายที่หลวงพ่อพัฒน์ ได้อนุญาตในการจัดสร้างก่อนมรณภาพ โดยหลวงปู่สมบุญ ปิยะธัมโม วัดลำพันบอง เกจิผู้เฒ่าแห่งสุพรรณบุรี อายุ 102 ปี และหลวงปู่ธูป หรือพระครูสังฆรักษ์สมาน เจ้าอาวาสวัดลาดน้ำขาว อายุ 87 ปี เกจิชื่อดังของจังหวัดสุพรรณบุรี ทั้ง 2 องค์ ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก ในพระอุโบสถ โดยมีพระเถราจารย์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์
             โดยมีนายกลย์ทรรศน์ ทองหน้าศาล หรือ ปั่นกระแสพระเครื่อง อายุ 34 ปี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีพุทธาภิเษก พร้อมจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย จุดธูปตัวเลข ปรากฏเลขธูป 403 รวมถึงอ่างน้ำมนต์ ที่มีหยดน้ำตาเทียนให้นักเสี่ยงโชคส่องเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคด้วย หลังเสร็จพิธี หลวงปู่สมบุญได้แจกวัตถุมงคลเป็นที่ระลึกแก่ผู้ที่มาร่วมงาน
             จากนั้นนายกลย์ทรรศน์ ประธานในพิธีได้แจกทุนการศึกษให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนลาดน้ำขาว ทั้งนักเรียนและบุคลากรทั้งโรงเรียน รวม 45 คน คนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 45,000 บาท และเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ จัดเต็มไก่ทอด KFC สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่นักเรียน บุคลากรของโรงเรียนและผู้ที่มาร่วมงานบุญนี้ ได้อิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆ กัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!