“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล”มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 มอบทุนการศึกษาให้”สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ”

“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล”มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 มอบทุนการศึกษาให้”สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ”

ภาพ-ข่าว:บ.ก.อรกัญญา หลิมสัมพันธ์

              เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน เป็นประธานการแถลงข่าว บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ในโอกาสนี้ ดร.ปราจิน ได้มอบเงินจำนวน 200.000 บาท ให้กับนายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) เพื่อสมทบเป็นเงินทุนการศึกษาให้กับบุตรธิดา ของสมาชิกสมาคมช่างภาพฯ โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯและ ช่างภาพอาวุโส มาร่วมรับมอบด้วย สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย) เป็นสมาคมที่ก่อตั้งมาแต่ดั้งเดิม ดำเนินกิจกรรมมอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับบุตรธิดาของสมาชิกมาต่อเนื่องยาวนานว่า 50 ปี
               สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Mobility of Joyful Experiences : ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทางเมื่อถนนแห่งเทคโนโลยียานยนต์และการดำรงชีวิตเดินทางมาบรรจบกัน ความสวยงามของยานยนต์เทคโนโลยีที่ท้าทายสะท้อนความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม เติมเต็มความสุข และประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง”
               งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จะจัดขึ้นที่ อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-3 และอิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 7 เมษายน 2567 โดยเปิดให้เข้าชมงานเวลาตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ในวันธรรมดา และจะเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11:00-22.00 น ในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!