ชลบุรี-หนุ่มพเนจรหนีตาย ถูกไอ้โม่งควงสปาต้าฟันหัว คอ ปางตาย

ชลบุรี-หนุ่มพเนจรหนีตาย ถูกไอ้โม่งควงสปาต้าฟันหัว คอ ปางตาย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             เมื่อเวลา 01.46 น.วันที่ 13 ม.ค.67 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณใต้ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานใต้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ มีเสื่อปูทิ้งไว้ ผ้าห่ม ของใช้ กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น มีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ล้มระเนระนาด มีมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบคราบเลือดหยดไหลเป็นทาง จำนวนมาก ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสาธิต เงินคุณด้วง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะคอช่วงบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบท่วมตัว วิ่งหนีตาย ไปล้มฟุบนอนหายใจรวยริน อยู่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยมีชาวบ้านอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ เฝ้าเกาะติดเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ
              สอบถาม นายศิริพงษ์ สมใจ อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าสังเกตเห็นผู้ชาย 1 คน รูปร่างผอมสวมเสื้อสีเหลืองกางเกงยีนส์ ใช้ผ้าโพกคลุมหัวลักษณะคล้ายโม่ง ปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธมีดสปาต้ายาวประมาณเกือบ 1 เมตร ฟันเข้าไปที่ศีรษะ ซึ่งคนเจ็บนั้นมีลักษณะเป็นคนพเนจรเร่ร่อนนอนอยู่ใต้ทางด่วนเป็นประจำ ก่อนจะวิ่งหนีตายมาล้มอยู่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ในสภาพโชกเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่มาถึง ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
            ขณะที่ น.ส.จี (นามสมมุติ) (เบลอหน้า) อยู่ในอาการตกใจ เปิดเผยถึงถ้อยคำบอกเล่าของคนเจ็บที่พูดก่อนจะหมดสติไปว่า ผู้ก่อเหตุนั้นพยายามจะข่มขืน แฟนสาว ตนเองไปเจอเข้าจึงพากันหลบหนีออกมา กระทั่งผู้ก่อเหตุไล่ติดตามมาเจอตนเองอยู่ใต้สะพานจึงใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนสาวนั้นวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าที่ผู้บาดเจ็บพูดนั้นเป็นความจริงหรือไม่
            ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอยู่นั้น พบผู้ชายต้องสงสัย สวมเสื้อสีขาว สวมเสื้อสีดำทับด้านนอก สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีท่าทีลุกลี้ลุกลนเดินอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงเรียกขอตรวจสอบแต่เจ้าตัวกลับวิ่งหลบหนีทันที แต่ด้วยเจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อมที่เกิดเหตุไว้ จึงควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมมีดสั้น 1 เล่มที่ตกอยู่ขณะวิ่งหลบหนี ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวให้การอ้างว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพียงแค่มาออกกำลังกายเท่านั้น ส่วนที่วิ่งหลบหนี เพราะตกใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีดที่พกมานั้นเพื่อไว้ปลอกมะม่วง และยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้นั่งดื่มเหล้ากับคนเจ็บจริง แต่แยกย้ายกลับก่อน พร้อมทั้งขู่ หากนำภาพตนเองไปนำเสนอ รวมถึงหากตนเองไม่ใช้ผู้ก่อเหตุจะฟ้องร้องดำเนินคดี ทั้งกับเจ้าหน้าที่ด้วย
             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย และแฟนสาวของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาพยานแวดล้อม รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุทั้งหมด เพื่อไล่ล่าหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนคนเจ็บนั้นยังอาการโคม่าอยู่ในขั้นตอนการรักษา ของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!