สุพรรณบุรี-“ออฟโรด”กันตภณ”หนุ่มหล่อยิ้มละลาย..วิชวล..แห่ง”วง LAZ1″โชว์ชงชาญี่ปุ่น

สุพรรณบุรี-“ออฟโรด”กันตภณ”หนุ่มหล่อยิ้มละลาย..วิชวล..แห่ง”วง LAZ1″โชว์ชงชาญี่ปุ่น

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

              กรี๊ดกันแบบฉ่ำๆ ..ออฟโรด กันตภณ หนุ่มหล่อยิ้มละลาย วิชวลแห่งวง LAZ1 โชว์ชงชาญี่ปุ่น ซัมเมอร์สุดฟิน…ไม่ต้องบินไป เจแปน ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่สุพรรณบุรี ในงาน TASTE OF JAPAN 2024 @ROBINSON LIFESTYLE
               ไปกันที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี นายกองโท เชษฐา ขาวประเสริฐ ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนายคมสันติ์ สุขสมดาว นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลท่าระหัด คุณนิษฐกานต์ คุณวัชระกิจ วัฒนธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี คุณดวงแก้ว เลิศรัตนรังษี ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี คุณวีระ ตั้งวุฒิไกรวิทย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันเปิดงาน TASTE OF JAPAN 2024@ ROBINSON LIFESTYLE
                 โดยคุณ จงกลณี ไชยองค์การ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าศูนย์การค้าโรบินสันยกบรรยากาศของไฮไลท์ความเป็นญี่ปุ่นมารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าพรีเมียม สุดเอ็กซ์คลูชีฟ จากร้านค้าชื่อดัง เมนูอาหารสูตรตันตำรับจากร้านอาหารขึ้นชื่อ มุมถ่ายภาพเอาใจสายคอนเทนต์ ที่ตกแต่งให้อารมณ์เหมือนอยู่บน Walking Street ที่ญี่ปุ่น พร้อมให้ทุกคนได้มาเช็คอินลงโซเชียลกันแบบจุใจ เป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ กิน ชอป เที่ยว ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร
                  นอกจากนี้ ยังสร้างโอกาสให้คนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าในช่วงเทศกาลซัมเมอร์สุดพิเศษ และท่องเที่ยวในจังหวัดสุพรรณบุรี ส่งเสริมการสร้างรายได้ให้กับจังหวัดมากขึ้น ซึ่งภายในงานเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 -21.00 น. โดยสามารถเข้ามาแวะ แซะ และชิมกันที่งาน TASTE OF JAPAN 2024 @ROBINSON LIFESTYLE ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 มีนาคม 2567 เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้คนในชุมชนได้มาเที่ยวชมงาน พักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนหรือครอบครัว สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าภายในงาน และได้รับการบริการที่ดีไปพร้อมกันหน้าร้อน หรือ ซัมเมอร์ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในจังหวัดสุพรรณบุรีอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!