สุพรรณบุรี-เดือด..อดีตเมียพาผัวใหม่ตามยิงผัวเก่า..กระสุนลั่นถูกพ่อผัวเก่าเจ็บ..!!

สุพรรณบุรี-เดือด..อดีตเมียพาผัวใหม่ตามยิงผัวเก่า..กระสุนลั่นถูกพ่อผัวเก่าเจ็บ..!!

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

              ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 18 มี.ค.2567 ร.ต.ท.หญิงอัญชีสา สถิตโสฬส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับเจ็บ ที่ทางเข้าตลาดโพธิ์พยา หมู่ 3 ต.โพธิ์พยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน ภ.จ.ว.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกยิงที่ขาขวาจำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ทราบชื่อคือนายอุทัย เจริญผล อายุ 49 ปี ใกล้ๆกันยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีขาวทะเบียน ขข7372 พระนครศรีอยุธยา และรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กผ 6598 สุพรรณบุรี ของกลุ่มผู้บาดเจ็บจอดอยู่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดอาวุธปืนพกสั้น แบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 3 นัด ปลอกกระสุน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน
               จากการสอบถาม น.ส.เทวี เจริญผล อายุ 46 ปี น้องสาว ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมหลานๆ ได้พากันไปเที่ยวงานประจำปีที่วัดโคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี แล้วไปเจอ แฟนเก่าของหลานชาย ซึ่งมากับแฟนใหม่มาด่าก่อนว่ากวนตีน ทางฝ่ายลุงป้าไม่อยากมีเรื่องก็เลยเดินหนี พอเดินในงานสักพักก็จะออกจากงานแต่เค้าก็มาดักอยู่ไม่ยอมเลิกรา พอออกจากวัดได้สักพักเค้าก็ขับรถเก๋งไล่ตามมาระหว่างทางก็ถูกไล่ยิง 1 นัด คนก่อเหตุขับรถตามมาอีก พอได้สักพักก็ขับรถโฉบมาจะเฉี่ยวกันอีก ทางหลานเขยก็หักรถกลับไปแต่ไม่โดน คือตอนนั้นขับรถไล่เบียดกันมาด้วยความเร็ว และในรถมีเด็กอยู่ 5-6 คน ซึ่งในรถก็ยังมีลูกของเมียเก่าของหลานด้วย เราก็ยังเตือนว่าลูกเราอยู่ในรถไม่ทำแบบนี้ ก็ยังไม่ยอมเลิกไม่ยอมลากันพอมาถึงสี่แยกโพธิ์พระยา จุดเกิดเหตุ ทางหลานชายก็ได้จอดรถแล้วลงไปคุยกัน ซึ่งเราเป็นป้าพอเห็นก็วิ่งเข้าไปห้ามบอกหยุดให้เลิก แต่ไม่ยอมก็เลยเกิดการสู้กัน หลานชายไม่มีปืน แต่อีกฝ่ายมีปืน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นปืนขนาดอะไร ซึ่งเรื่องเกิดจากหลานชายได้เลิกกับผู้หญิงฝ่ายนั้นไปแล้วและไปมีแฟนใหม่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นแฟนเก่าอิจฉา ไม่ยอมให้มีใหม่ และไม่ยอมเลิกลา ก็เลยพาแฟนใหม่มาหาเรื่อง ซึ่งเค้าก็มีปืนจะยิงหลานชาย ทางหลานเขยเห็นก็เลยไปห้ามและพี่ชายก็เข้ามาพอดี ทำให้พี่ชายโดนปืนลั่นใส่ได้รับบาดเจ็บ
                นายเอกชัย เทพณรงค์ อายุ 30 ปี สามีเก่าเล่าว่า คนยิงเป็นแฟนใหม่ของอดีตเมียผม มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งเลิกราหย่าร้างกันไปนานแล้ว แต่ภรรยาเก่าก็ยังราวีผมอยู่ ซึ่งมีลูกด้วยกันหนึ่งคนเป็นหญิงอายุ 7 ขวบ ก่อนเกิดเหตุตนพร้อม อาสาว ซึ่งเป็นน้องพ่อ รวมทั้งลูกสาววัย 7 ขวบ น้องสาว น้องเขยและหลานรวมแล้วเกือบ 10 คน ขับรถยนต์ไป 2 คัน โดยตนขับรถอเนกประสงค์ไปกับแฟนคนใหม่ที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ส่วนน้องเขยขับรถกระบะ ไปกับน้องลูกและอา แล้วไปเจอภรรยาเก่ามาเที่ยวงานวัดพร้อมสามีใหม่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชวนกันกลับบ้าน แต่พอขับรถออกจากวัดก็ถูกคู่กรณีขับรถไล่ตาม พร้อมเปิดกระจกประตูชูปืนให้ดูอีก พอตนเห็นปืนจึงโทรบอกน้องเขยให้เร่งเครื่องหนี พร้อมกับโทรศัพท์บอกพ่อ ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงสี ใกล้ตลาดโพธิ์พระยา ว่าถูกสามีใหม่ของภรรยาเก่าขับรถไล่ตามและมีอาวุธปืนด้วย พอพ่อรู้เรื่องก็ขับรถจักรยานยนต์มารอที่หน้าร้านซักรีด ก่อนเข้าตลาดโพธิ์พระยา เมื่อเห็นพ่อจอดรถรออยู่ตนและน้องเขยจึงจอดรถเพื่อลงไปเคลียร์ปัญหา และคนก่อเหตุก็จอดรถเดินลงมาหา ซึ่งตนสังเกตุเห็นว่าผู้ก่อเหตุพกอาวุธมาด้วยแต่ไม่รู้ขนาดไหน จึงรีบเข้าไปแย่งปืนร่วมกับน้องเขยจากนั้นก็เกิดการชุลมุนขึ้นพ่อก็เข้ามาช่วยทันใดนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังสิ้นเสียงปืนตนรู้สึกตกใจมากว่ากระสุนจะถูกใครหรือเปล่าสุดท้ายกลายเป็นพ่อถูกยิงเข้าที่ขา 1 นัดและตนก็สามารถแย่งปืนผู้ก่อเหตุมาได้พบว่าเป็นปืนลูกโม่ จากนั้นได้รีบนำปืนไปไว้ที่โรงสีที่พ่อทำงาน ผู้ก่อเหตุยังพยายามจะเข้ามาเอาปืนคืน โดยบอกว่าขอปืนคืนแล้วทุกอย่างจะจบส่วนปืนผมได้ให้ตำรวจไปแล้ว
                ก่อนเกิดเหตุผมเที่ยวงานวัดที่ตำบลโคกโคเฒ่า และไปเจอกันในงาน แต่ก็ไม่มีอะไร แต่เค้ามาจอดรถรอผมตรงปั๊ม ปตท.เหมือนเค้าเห็นว่าผมขับรถออกมาเค้าก็ขับตามเลยผมมา 2 คัน เค้าก็ขับไปปาดมาและโชว์ปืน เค้าขับรถเก๋งมาเปิดกระจกโชว์ปืนและเอาขวดน้ำปาออกมาใส่รถผม ตอนในงานเจอกันคุยกันเสียงดังแต่ไม่ได้ด่ากัน แต่ตอนขับมาผมไม่ได้ยินว่าเค้าพูดอะไรเพราะผมปิดกระจก โดยเค้าเปิดกระจกให้ของลับด้วยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสุพรรณบุรี รู้เบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วและได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

                 ทางด้านพี่สาวนายเอกชัย เทพณรงค์ อายุ 30 ปี สามีเก่า กล่าวว่า คนยิงเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องชาย ไปเจอกันที่งานวัด ตอนขับรถกลับเหมือนว่ารถจะเบียดกันแล้วจะลงข้างทาง ก็เลยโมโหแล้วขับตามมาจนถึงตรงจุดโพธิ์พระยา จากนั้นน้องชายก็เลยจอดรถพี่ก็เลยบอกว่าจอดรถทำไมให้ขี่กลับบ้านเราถ้าถึงบ้านเราเค้าก็ไม่กล้าเข้ามาแล้วเพราะเราอยู่ในโรงสี เรามีเถ้าแก่และตำรวจช่วยดู พอเราไปถึงพอจอดรถปุ๊บเค้าก็ชักปืนขึ้นมาเลยจะยิ่ง พี่ชายเห็นจึงเข้าไปห้ามเพราะเค้าโตเป็นผู้ใหญ่แล้วทีแรกก็ทำท่าเหมือนจะยอมไม่ยอม จากนั้นกลุ่มพี่ชายสามคนก็เลยช่วยกันตะครุบตัวเค้าเพื่อจะแย่งปืน พอแย่งกันไปแย่งกันมาปืนก็เลยเกิดลั่น คนที่ยิงเราไม่รู้จักกันเลยเพราะเขาเป็นแฟนใหม่ของผู้หญิงที่ได้เลิกกับน้องชายไป
                หลังเกิดเหตุทราบว่า เจ้าของอาวุธปืนได้ขับรถเข้าไปที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อจะแจ้งความกับตำรวจแต่ไม่ยอมขึ้นไปหาตำรวจ อาจจะกลัวถูกตามจับ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับเจ้าของอาวุธปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!