สมุทรปราการ-ชายวัย 42 ขับกระบะตู้ทึบเกิดวูบรถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายสองแถว เจ็บระนาว

สมุทรปราการ-ชายวัย 42 ขับกระบะตู้ทึบเกิดวูบรถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายสองแถว เจ็บระนาว

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

           เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 20 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะทึบชนท้ายรถสองแถวโดยสารประจำทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 6 บริเวณฝั่งตรงข้ามซอยเทพารักษ์ 66 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
           ในที่เกิดเหตุ ในเลนซ้าย พบ รถสองแถว ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีส้ม ทะเบียนป้ายเหลือง 10-6392 สมุทรปราการ โดยสารประจำทาง บางนา-สำโรง-พรสว่าง สภาพบันไดทางขึ้งท้ายรถขาดห้อยลงพื้น ท้ายรถฝั่งขวายุบเสียหาย บนท้ายสองแถวมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ห่างออกไปไม่ พบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 2 ฒฮ 6965 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบ นายศิริชัย แก้ววรรณา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับกระบะตู้ทึบ มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
           จากการสอบสวนนายศิริชัย คนขับกระบะตู้ทึบ ยอมรับว่า ขณะขับรถมาปกติ แล้วเกิดอาการวูบ ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถสองแถวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน  พร้อมเชิญคนขับรถสองแถวไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!