ประจวบคีรีขันธ์-กู้ภัยเจอเอง..!งูโผล่ในรถตกใจร้องลั่นโดดลงจากรถแทบไม่ทัน

ประจวบคีรีขันธ์-กู้ภัยเจอเอง..!งูโผล่ในรถตกใจร้องลั่นโดดลงจากรถแทบไม่ทัน

ภาพ-ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

             จากคลิปกล้องในรถยนต์ มีเสียงอุทานคำสถบลั่นรถ เมื่ออาสาสมัครกู้ภัยฯและเป็นหัวหน้าช่างแอร์พร้อมลูกน้องจะไปทำงาน จู่ๆก็มีงูเขียวเลื้อยเข้ามาในห้องโดยสารจนทุกคนไม่ทันได้ตั้งตัว ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะช่วยชาวบ้านจับงูเมื่อมีการร้องขอ แต่คราวนี้คลิปเพียงไม่กี่วินาทีเล่าเรื่อง
             ผู้ใช้เฟสบุ๊ค พรหมสิงห์ สิงหเสนี (เต้) ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพถ่ายลงในโซเชียล ถึงเรื่องที่ตนได้ประสบมา เมื่อเวลา 11.50 น. ของ วันที่ 6 มิ.ย.67 ภาพและเสียงคลิปจากกล้องหน้ารถได้บันทึกภาพและเสียงของเจ้าของรถภายในรถยนต์เสียงดังสนั่น ด้วยความตกใจแบบไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมใช้ถ้อยคำอุทานคำสบถลั่นออกมา เมื่อได้สติออกมาจากรถก็อดขำตัวเองไม่ได้ จับงูมาก็เยอะ แต่คราวนี่เจอกับตัวเองกับแต๋วแตกซะเอง หลังจากนั้นก็ช่วยสำรวจดูในรถให้ทั่ว งูเขียวตัวก่อเหตุดังกล่าวยังอยู่ในในรถอยู่หรือไม่ ตรวจสอบจนแน่ใจจึงทำงานต่อไป จึงได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถมาโพสต์ลงในโซเชียลกับเหตุการณ์ที่ประสบมา โดยมีผู้ที่เข้าคอมเม้นเป็นจำนวนมาก อาทิ เสียงแต๋วแตก, เลขทะเบียนหน้ารถชัวร์, ชีวิตบันเทิงแท้ ,เป็นพี่ช็อคไปแล้ว , เนื้อคู่ ,งวดนี้มาแน่ เป็นมาณนี้

               นายพรหมสิงห์ เล่าว่า กำลังจะออกไปทำงานกันลูกน้องเห็นว่า มีงูเลื้อยเข้าไปตรงล้อหน้าด้านขวา เลื้อยขึ้นไปในห้องเครื่อง ผมก็เลยเปิดห้องเครื่องดูหากันอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วก็ไม่เจอก็คงคิดว่าจะเลื้อยไปที่อื่นหรือเลื้อยลงไปแล้ว ก็เลยขับรถออกไปทำงานตามปกติแล้วไปจอดซื้อของ ก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรก็คิดว่าไม่อยู่แล้ว ทีนี้เราไปจอดบ้านลูกค้าพอไปจอดบ้านลูกค้าเสร็จปั๊บ คนที่นั่งหน้าด้านซ้ายข้างคนขับเขาลงก่อน พอเขาเปิดประตูลงไปตนที่เป็นคนขับก็นั่งอยู่ในรถปกติรอลูกค้ามา เพราะลูกน้องเปิดประตูลงไปปั๊บงูมันพุ่งออกมาจากแก้มซุ้มล้อด้านซ้ายพุงเลื้อยเข้ามาอยู่ตรงเกียร์ขึ้นมาบนพวงมาลัยพอดีเลยตนก็เลยรีบเปิดประตูพุ่งออกไปกลัวมันจะชกที่แรก แล้วลูกน้องข้างหลังก็ตกใจเปิดประตูกันกลัวกันกรี๊ดกันในรถนั่นแหละอย่างตามคลิปกล้องหน้ารถที่มีเสียง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!