นครสวรรค์-ผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 1 เดินหาเสียงกลางฝน ที่ตลาดนัดศูนย์ท่ารถ ท่าตะโก

นครสวรรค์-ผู้สมัครนายก อบจ.เบอร์ 1 เดินหาเสียงกลางฝน ที่ตลาดนัดศูนย์ท่ารถ ท่าตะโก

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           เมื่อเวลา 16:30 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2567 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผู้สมัครนายกอบจ. นครสวรรค์ เบอร์ 1 พร้อมคณะเดินทางไปแจกบัตรแนะนำตัว หาเสียงและเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์ ในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 โดยเมื่อเดินทางไปถึง ขณะกำลังเตรียมที่จะออกหาเสียงปรากฏว่าฝนตกลงมาอย่างหนักแต่ไม่นานนักฝนก็หยุด หลังจากนั้นทีมหาเสียงพร้อมผู้สมัครนายกอบจ.ก็เริ่มเดินทักทายประชาชนพ่อค้าแม่ค้าพร้อมทั้งแจกบัตรแนะนำตัว
           ในการเดินหาเสียงครั้งนี้ มีทั้งประชาชน พ่อค้าแม่ค้า เข้ามาทักทายพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ พร้อมทั้งขอบคุณที่มาช่วยเหลือดูแลในการขุดลอกคลอง ปรับสภาพถนน ทำท่อลอดเหลี่ยม และทำแหล่งน้ำในพื้นที่ ทำให้มีน้ำดืรม น้ำใช้ทำการเกษตรในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีประชาชนหลายรายรอทักทาย พร้อมทั้งขอถ่ายรูป ด้วยความดีใจที่ได้เจอตัวจริง
            บางรายบอกว่า หล่อกว่าในทีวีที่เคยเห็น บางรายก็บอกว่าอยากเห็นตัวจริง เพราะตื่นมาแต่เช้า ก็เห็นหน้าผู้สมัครทุกวัน เนื่องจากมีป้ายหาเสียงปักอยู่หน้าบ้าน ระหว่างเดินหาเสียงไปก็มีฝนตกโปรยปรายลงมาเรื่อยๆ เบาบ้างหนักบ้างสลับกันไป ทั้งพ่อค้าแม่ค้าประชาชนและคณะผู้บริหารเสียงต่างก็ เดินหาเสียงกันตามปกติและทักทายกัน ในบรรยากาศที่เย็นสบายท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!