ปราจีนบุรี-ชาวบ้านผวา..!!ไก่ที่เลี้ยงไว้ถูกจกตูดล้วงกินไส้-เครื่องในเกลี้ยง!

ปราจีนบุรี-ชาวบ้านผวา..!!ไก่ที่เลี้ยงไว้ถูกจกตูดล้วงกินไส้-เครื่องในเกลี้ยง!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

         วันนี้ 13 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่าพบมีการโพสต์ภาพ – ข้อความลงในเฟสบุ๊คโดยผู้ใช้ชื่อ Banker Areephong ระบุว่า …รู้สึกสงสับกับ Toy Pattma และคนอื่นๆ อีก 3 คน ใน บ้านวังดินสอ อ.กบินทร์บุรี ว่า.. ช่วยวินิจฉัยหน่อยครับ ไม่รู้อะไรมากินไก่ กินแต่เครื่องในไม่กินเนื้อ รอยเท้าตามรูปเดินวนรอบไก่ ช่วยดูหน่อยครับ. พร้อมกับโพสต์ภาพไก่ตายที่ก้นคล้ายถูกควักหรือทะลวงเอาไส้ออกทั้งหมด ….พร้อมภาพไก่ที่กำลังโตเข้าสู่ไก่รุ่นสภาพถูกล้วงก้นกินเฉพาะเครื่องใน ตับ ไต ไส้พุง ไม่สนเนื้อ และ ส่วนอื่น ๆ
           ผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 24/1 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบนางสุวรรณ โสภา อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านที่เลี้ยงไก่พื้นบ้านตัวดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยนางสุวรรณได้นำไปดูจุดไก่ตาย อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตรสภาพเป็นป่าละเมาะ
           นางสุวรรณ บอกว่า มาพบไก่เริ่มเข้ารุ่นไก่กระทง ที่ตายเมื่อ 9 โมงเช้าวันนี้ ( 13มิ.ย.) รอบๆตัวไก่เห็นมีรอยคล้ายตะครุบมีรอยหญ้ายุบเหมือนรอยสุนัข แต่ทางลูกเขยไม่มั่นใจว่าเป็นรอยสุนัข คิดว่าเป็นอย่างอื่นเพราะเคยมีสุนัขมากินไก่แต่ไก่จะแตกตื่นร้อง แต่ครั้งนี้ไก่เงียบ ถ้าจะเป็นอย่างอื่นอาจเป็นหมาป่า หรือ หมาจิ้งจอก หรือเสือปลา ที่แปลกกินแต่เฉพาะเครื่องใน ตับไต ไส้ พุงหายหมดเกลี้ยง ลูกๆกอกว่าแบบนี้น่าจะเป็นผีกองกอย ถ้าเป็นสุนัขทำไมกินแต่ไส้ไม่กินเนื้อ ตอนนี้ชาวบ้านที่รู้ต่างพากันพูดว่าน่าจะเป็นผีปอบ หรือ กระสือ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!