สิงห์บุรี-คลั่ง..เผาบ้านตัวเอง..!!

สิงห์บุรี-คลั่ง..เผาบ้านตัวเอง..!!

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

          เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2567 พ.ต.ท.ชาญวิทย์ เพ่งบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 2 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นขอกำลังรถน้ำจาก อบต.ชีน้ำร้าย ,อบต.ท่างาม , อบต.ทองเอน ,เทศบาลตำบลอินทร์บุรี จำนวน 4 คัน รุดไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น เพลิงได้รุกไหม้อย่างรวดเร็ว และทางข้าบ้านเป็นทางเล็กรถดับเพลิงต้องต่อแถวกันและลำเรียงน้ำต่อกัน ซึ่งเพลิงได้รุกไหม้บ้านหมดทั้งหลัง
           จากการสอบถามนายพรเทพ เนียมศีร อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันเล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำได้มีนายแหลม ลูกเจ้าของบ้านมาชวนกินเหล้า ตนตอบไปว่าตนไม่กินตนกินยา จากนั้นก็เข้านอน พอตอนดึกได้ยินเสียงเปาะเปียะ จึงลุกมาดูเห็นไฟไหม้บ้านหลังดังกล่าว ตนจึงเอาน้ำมาฉีดแต่เอาไม่อยู่ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

            ทางด้านนางคะนึงนิจ พิมพ์แก้ว อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่นายแหลม เล่าว่า ตนเองมาอาศัยนอนที่บ้านญาติ เนื่องจากทนพฤติกรรมของลูกชายไม่ไหว เพราะลูกชายเมาทั้งวัน และติดยา กลับเข้าบ้านมาทีไรอาระวาดทำลายข้าของซึ่งก่อนเกิดเหตุเห็นนายแหลมเมามาที่บ้าน เอะอะโวยวายถามหาคนโนน คนนี้ไม่มีใครอยู่และบอกว่าถ้าไม่มีใครอยู่งั้นเผา
            ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับนายแหลม หรือนายแก้วพินิจ วิภาทิน อายุ 34 ปี ได้ที่ประตูระบายน้ำบางโฉมศรี ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณสองกิโลเมตร จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรอินทร์บุรี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การวกวน แต่ก็รับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะ และควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!