สมุทรปราการ-พ่อค้าพม่าเปิดศึกมีดจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ เจ็บสาหัส

สมุทรปราการ-พ่อค้าพม่าเปิดศึกมีดจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ เจ็บสาหัส

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางซอยบางปลา 4 หมู่ 11 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุ ริมถนน กลางซอย พบ นาย THU RAIN TUN อาย 35 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งได้บาดเจ็บจากการถูกมีดปลายแหลม แทงเข้าที่ใต้รักแร้และสีข้างซ้าย รวม 2 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี
           จาการสอบถาม นาย กุน โทน นาย อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองพักอยู่ในห้องพักบนตึกใกล้ที่เกิดเหตุ มีเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องคนหนึ่งโทรมาบอกว่ามีเพื่อนคนงานคนถูกแทงนอนอยู่ที่ริมถนนจึงลงมาดูพบว่าเป็นคนงานที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

           ด้านนายทัศกร นรดี อายุ 26 ปี พ่อค้า เล่าว่า ตนกำลังขายอาหาร อยู่ มองเห็นผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุที่เปิดร้านขายหมากพลู โดยสันนิฐานว่าผู้บาดเจ็บมาซื้อหมากพูไปกินแต่คงมีปากเสียงกันอะไรบางอย่าง ทำให้พ่อค้าชาวพม่าไม่พอใจวิ่งออกมาใช้มีดแทงเข้าที่ผู้บาดเจ็บ ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ตอนแรกเข้าใจผิดคิดว่าทั้ง 2 คนกอดหยอกล้อเล่นกัน หลังจากนั้นพ่อค้าก็วิ่งหลบหนีไปและพบว่าชายคู่กรณีนอนจมกองเลือดจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาข้อมูลของผู้ก่อเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!