ชลบุรี-รถยนต์เลี้ยวตัดหน้ารถ จยย. หนุ่มบาร์เทนเดอร์ ชนร่างลอยกระแทกพื้นดับ

ชลบุรี-รถยนต์เลี้ยวตัดหน้ารถ จยย. หนุ่มบาร์เทนเดอร์ ชนร่างลอยกระแทกพื้นดับ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

               เมื่อเวลา 23.50 น ของวันที่ 18 มิ.ย.67 ร.ต.อ คุณาธิป ขุ่ยคำนี้ รองสารวัตรสอบสวน สภ. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ชนรถยนต์ บนถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบ ก่อนถึงแยกเจ ประมาณ 200 เมตร ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพ รพ.สัตหีบ กม.10 และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
              ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีบาดแผลบริเวณศีรษะและหน้าผากด้านขวา ขมับด้านซ้ายมีแผลฉีกขาด แขนซ้ายหักผิดรูป นอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนาย นิติพงษ์ อนุกูล อายุ 37 ปี บาร์เทนเดอร์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ขณะนั้นเพื่อนร่วมงานได้เข้ามาดูตกใจ เป็นลมล้มพับ เมื่อเห็นร่างเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต

            ใกล้กันพบจยย. Honda Click สีแดงดำ ทะเบียน จกต 854 ชลบุรี ของผู้ตายในสภาพ พลิกคว่ำอยู่กับฟุตบาท ห่างไปพบรถยนต์เก๋ง Honda CRV สีบรอนซ์ ทะเบียน วม 2736 กทม. บริเวณด้านฝั่งประตูคนนั่ง มีรอยถูกชนพังเสียหายโดยมี นาย สุรชาติ เชียรประภา อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับ จนท. ตำรวจ
            นายสุรชาติ เชียรประภา คนขับรถยนต์กล่าวว่า ตนขับรถยนต์มาจากพัทยา กำลังจะมุ่งหน้าเข้าที่พักที่สัตหีบ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยเพื่อไปที่พัก ขณะนั้นดูแล้วว่าไม่มีใคร จึงเลี้ยวรถก่อนจะมีเสียงดัง ข้างประตูฝั่งคนนั่ง ตกใจจึงจอดรถลงมาดู พบว่ามีรถ จยย. มาชนด้านข้างรถตนเองจึงรีบโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้ส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10 ก่อนจะทำการสอบสวนคนขับรถยนต์ และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!