ประจวบคีรีขันธ์-เปิดโครงการงานศิลปะ The Beautr of HUA HIN เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดโครงการงานศิลปะ The Beautr of HUA HIN เมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

        เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มิถุนายน 67 ที่ รร.เนินชเล(บ้านตะเกียบ) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเป็นประธานเปิดงานศิลปะภายใต้แนวความคิด”The Beauty of HUA HIN ” โดยมี นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวฯหัวหินชะอำ นางลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน นางจรัญญา เสงี่ยมพันธ์ศิริ และคณะสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ และ นายอาชวันก์ กงกะนันท์ ผอ.ททท.ประจวบฯ(หัวหิน) เข้าร่วม
        สำหรับในงานศิลปะดังกล่าวนี้จัดขึ้นโดย นางฆรนี เทียนไทย เจ้าของ รร.เนินชเลบ้านตะเกียบ โดยได้เชิญนักศิลปะจากต่างชาติ รวม 8 ประเทศ โดยมีนายดี ช่างหม้อ ศิลปินไทยเป็นผู้นำโดยทั้งหมดจะร่วมกันทำผลิตงานศิลป์เช่น งานปั้น งานภาพวาดเขียน ที่เป็นเอกลักษณ์ อัตราตัวตนของเมืองหัวหิน ออกมาเป็นงานศิลปะรูปแบบต่างๆ โดยจะใช้เวลาภายใน รร.เนินชเล เป็นแหล่งที่ผลิตในแต่ละวัน งานนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน จนถึง 12 กรกฎาคม หลังจากนั้นแล้วในวันที่ 13 กรกฏาคม จะเปิดผลของงานเป็นนิทรรศการ ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน
      ทางด้านนายทวี เกษางาม เจ้าของบ้านศิลปินรูปภาพวาดเขียนเมืองหัวหิน กล่าวเสริมว่า กิจกรรมโครงการนี้ถือว่าเป็นรูปแบบที่ดี ที่ได้นำเอานักศิลปะจาก 8 ประเทศ 12 ท่าน มาโชว์ฝีมือและแนวความคิด ให้คนไทยได้เห็น ในส่วนตนนั้นมีแนวความคิดเสนอแนะต่อทาง นอภ.หัวหิน นายกฯเทศมนตรี ว่างานศิลปะ งานปั้น ที่เป็นงานศิลป์ตกค้างอยู่ในมหาวิทยาลัยต่างๆ หลังจากนักศึกษาได้จบออกไปแล้ว ขอให้ทางมหาวิทยาลัย ได้นำเอาผลของงานเก่าๆ มาจัดงานในชายหาดทะเล ของเมืองหัวหิน เพื่อเป็นกิจกรรมงานเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน ในห้วงของหน้า”โลซีซั่น” จนถึงหน้า”ไฮซีซั่น”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!