ปราจีนบุรี-มูลนิธิปราจีนร่วมใจ ร่วมกับ สมาคม อสมช.ลงพื้นที่แจกของอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ป่วยติดเตียงและคนยากไร้

ปราจีนบุรี-มูลนิธิปราจีนร่วมใจ ร่วมกับ สมาคม อสมช.ลงพื้นที่แจกของอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ป่วยติดเตียงและคนยากไร้

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

          เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูปลัดปรีดา โชติกโร หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติธรรมวังมัจฉา นายสมชาย แก้วสุทธิ นายกสมาคมองค์การคุ้มครองสิทธิมนุชน (ภาคประชาชน) พร้อมด้วย นายสมพงษ์ มีน้อย เลขานุการสมาคมฯ นายวิริทธิ์พล อินทรศิริ ผู้ช่วยองค์การส่วนร่วมภาคเอกชน นายกฤษณะ อินทรศิริ กรรมการ ผู้ช่วยเลขานุการองค์กรการมีส่วนร่วมภาคประชาชนและคณะทีมงานสมาคมองค์การคุ้มครองสิทธิมนชน (ภาคประชาชน) ลงพื้นที่แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ มีรายชื่อดังนี้ 1.นายคูณ พงษ์เจริญ บ้านเลขที่ 37 หมู่ 3 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 2.คุณแม่หลอด มีน้อย บ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 3.นายคำตัน พรมศรี บ้านเลขที่ 30 หมู่ 3 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 4.นางพิมพัส มีน้อย
       เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ทางมูลนิธิปราจีนบุรีร่วมใจ และ สมาคมองค์การคุ้มครองสิทธิมนุษยชน (ภาคประชาชน) เป็นสื่อกลาง ให้คำปรึกษา ปกป้อง คุ้มครอง สิทธิ มนุษยชน เราได้ช่วยเหลือแบบนี้มาหลายเคสสำหรับท่านได้ที่จะช่วยเหลือสนับสนุนข้าวสารอาหารแห้งสามารถติดต่อมาทางโทร.087-054-9954 (สจ.เนี้ยว)
      ต่อมาเวลา 12.00 น. ทางพระครูปลัดปรีดา โชติกโร หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติธรรมวังมัจฉา และนายสมชาย แก้วสุทธิ นายกสมาคมองค์การคุ้มครองสิทธิมนุษยชน (ภาคประชาชน) ได้มอบเกียรติบัตรให้กับ..1.นายกฤษณะพงศ์ – นางอาภรเสวยสุขกาญจนะ และครอบครัว 2.นายเพชรอารีย์ – นางยุพิน พวยอ้วน และครอบครัว 3.นายธนน – นางณัฐพิมล มงคลชูโชคทวี และครอบครัว 4.นายนภัทร – นางจิตตานันท์ เสวยสุขกาญจนะ และครอบครัว 5.ร.ต.ยศวีร์ – นางชนัต บำเพ็ญวัฒน่า และครอบครัว เพื่อเป็นการให้เกียรติและขอบคุณพระคุณอย่างสูงที่ได้ร่วมบริจาค ทั้งข้าวสาร และต้นไม้เอาไว้ประดับที่บริเวณสถานที่สร้างหลวงปู่ทวด ศูนย์ปฏิบัติธรรมวังมัจฉา ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!