ร้อยเอ็ด-ชื่นชมเด็กเก่ง..ทีมนักประดิษฐ์ อถล.รักดิน รักน้ำ รักษ์โลก

ร้อยเอ็ด-ชื่นชมเด็กเก่ง..ทีมนักประดิษฐ์ อถล.รักดิน รักน้ำ รักษ์โลก

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

           เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2567 นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรให้แก่ทีมนักประดิษฐ์ อถล. รักดิน รักน้ำ รักษ์โลก ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจ
           ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และองค์การจัดการน้ำเสียได้หาจัดกิจกรรมการประกวดคัดเลือก นักประดิษฐ์ อถล. รักดิน รักน้ำ รักษ์โลก ประจำปี 2567 จำนวน 3 ประเภท ได้แก่ ทีมนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ทีมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 และ ทีมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 โดย 1 ทีม ประกอบด้วยนักเรียน 3 คน

           จังหวัดร้อยเอ็ด ได้แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประชาสัมพันธ์ให้โรงเรียนในสังกัดสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และจังหวัดได้รายงานผลการคัดเลือก ระดับจังหวัด ประเภททีม ได้รับรางวัลได้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา จำนวน 3 ราย ของโรงเรียนวัดป่าเรไร สังกัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จึงได้มอบประกาศนียบัตรให้แก่ทีมนักประดิษฐ์ อถล. รักดิน รักน้ำ รักษ์โลก ประจำปี 2567 และเพื่อเป็นเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ทีมนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
            ประกอบด้วย เด็กหญิงปริยฉัตร สดมพฤกษ์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดป่าเรไร เด็กหญิงสิรินทิพย์ ไกรแก้วนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 6 โรงเรียนวัดป่าเรไร และ เด็กชายวรินทร จูธารักษ์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดป่าเรไร ในโอกาสนี้ นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวชื่นชมและให้กำลังใจ พร้อมให้แนวคิดการพัฒนาการเรียนรู้สู่ความเป็นเป็นเลิศ เพื่อความสำเร็จทางด้านการศึกษาในอนาคตต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!